Vợ chồng tôi đều 27 tuổi. Tôi sinh con đã được 1 năm nhưng chồng tôi chả mặn mà gì với vợ. Trước đây do thai nghén mệt mỏi, tôi cũng ít chiều chồng.

Sau khi sinh, do tự ti với thân hình xồ xề, nên tôi cũng mặc cảm, không dám ăn mặc khêu gợi, hở hang gì trước mặt chồng. Chồng không đòi cũng không băn khoăn gì. Tuy nhiên, bây giờ thân hình của tôi cũng đã thon gọn hơn, tôi cũng có nhu cầu được yêu đương nhưng chồng tôi lại cứ dửng dưng.

Tuần trước anh ấy cũng “lớ xớ” đến vợ nhưng “hành sự” qua quýt, giở ra đậy vào rất nhanh. Tôi lo lắng chồng tôi có quan hệ bên ngoài nên chán vợ. Làm thế nào để cho chồng biết mình cũng có nhu cầu được “giao ban” mà không sợ bị chồng đánh giá là đàn bà lẳng lơ?

Lê Minh (Thanh Hóa)

{keywords}

Trả lời:

Hai bạn vẫn còn trẻ mà đã lười “giao ban” như vậy chắc chắn phải tìm hiểu nguyên nhân. Việc người chồng “nhác” chuyện giường chiếu có nhiều lý do. Có thể công việc bận rộn nên cơ thể mệt mỏi, do bệnh lý rồi mới tính đến chuyện tình cảm phai nhạt.

Thời gian sinh nở kéo dài cũng khiến nhu cầu sinh lý của người chồng “chai sạn” hoặc tìm cách “giải khuây” bằng cách khác nên chưa kịp “quay về” với nhịp sinh học cũ. Ngoài ra, người vợ thụ động, thiếu sức hút cũng khiến người chồng thấy nhàm chán, bớt máu lửa. Do đó, bạn chẳng cần e ngại gì mà không bày tỏ mong muốn được yêu thương của mình.

Có nhiều cách bật tín hiệu để “xi nhan” cho chồng biết mình muốn “gần gũi” mà không cần nói, như một vòng tay ôm, một nụ hôn âu yếm. Trong quan hệ vợ chồng chồng không chỉ “làm” là đủ mà cần sự hòa hợp, thấu hiểu giữa cảm xúc, tình yêu. Sau đó, bạn cứ ứng dụng vài chiêu “xưa nay chưa từng có”, chàng trai của bạn chắc chắn sẽ ngất ngây vui sướng ngay thôi.

(Theo Dòng đời)