- Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là một trong những kỳ nghỉ dài ngày được người dân Hà Nội và cả nước đón chờ nhất trong năm. Do đó nhu cầu vui chơi giải trí của đông đảo mọi người tăng cao. Thay vì chọn các chuyến đi chơi xa, dịp nghỉ lễ năm nay nhiều bạn có thể ở lại Hà Nội để khám phá các điểm vui chơi có tiếng, vừa hấp dẫn lại vừa tiện lợi....

Công viên nước Hồ Tây

{keywords}
Ảnh: VTC News

Trên đường Lạc Long Quân gồm 2 công viên là công viên nước (khu vui chơi dưới nước) và công viên Mặt Trời Mới (khu vui chơi trên cạn), mỗi khu có các loại trò chơi khác nhau.

Cụ thể, khu dưới nước có các loại bể cho trẻ em như bể con voi, bể lâu đài nước, bể tạo sóng, bể hành động, bể nhảy cầu…

Các trò chơi trên cạn như: đu quay bạch tuộc, thuyền hải tặc, đu quay khổng lồ, nhà bóng, ga tàu điện trên không, ô tô tự lái…

Chụp ảnh 3D ở Keangnam

Trên đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam, tầng 72 của tòa Keangnam đã thực sự trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ Hà Nội. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức các dịch vụ vui chơi vô cùng đẳng cấp, đó là xem phim 5D, chơi game, và đặc biệt nhất là chụp ảnh 3D.

{keywords}

Ảnh: VTC News

Chụp hình 3D sẽ là cơ hội để bạn có thể lưu giữ những hình ảnh của mình trong một thế giới 3D vô cùng huyền ảo và độc đáo mà các công nghệ chụp ảnh khác không thể mang lại.

Ngoài ra, bất kỳ đến đây cũng được thăm bảo tàng nghệ thuật sống, ngắm toàn cảnh Hà Nội bằng đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 346m, thưởng thức cà phê…

Ngắm Hà Nội từ tầng 65

Đài quan sát Sky Walk ở tòa nhà Lotte cho phép khách tham quan có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô ở góc 360 độ từ độ cao 272m.

{keywords}
Hồ Tây và sông Hồng quan sát từ Sky Walk. Ảnh: PV

Đây dự kiến sẽ là một điểm thu hút người dân Hà Nội tới tham quan, vui chơi trong 4 ngày nghỉ Lễ 2/9 tới đây, khi đài quan sát chính thức đi vào hoạt động trong khuôn khổ quần thể Lotte Center Hà Nội. Không chỉ được quan sát toàn cảnh thủ đô từ tấng 65 - tầng cao nhất của tổ hợp, khách tham quan còn có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và sử dụng các dịch vụ vui chơi tại đây.

Một điểm đặc biệt nữa là vào ngày 2/9, ban nhạc nữ nổi tiếng Hàn quốc SNSD/Girl's Generations cũng sẽ tới giao lưu tại Lotte Center.

Với quy mô gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm trên diện tích 14.000 m2, diện tích sàn 253.000 m2 và thiết kế lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, khu tổ hợp này bao gồm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, khu trung tâm thương mại sẽ có nhiều gian hàng thời trang cao cấp, nhà hàng cũng như siêu thị.

Khu du lịch Hồ Đại Lải

{keywords}

Là một hồ nước nhân tạo ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), cách Hà Nội 50 km về phía Bắc. Hồ nước rộng tới 525 ha xen lẫn rừng xanh biếc, các thung lũng và đồi cùng nhiều hẻm núi nhô ra tạo thành các bán đảo hết sức hoang sơ và hứa hẹn nhiều thú vị cho du khách khi tới đây khám phá.

Xung quanh hồ là những khách sạn nhà nghỉ có thể đáp ứng yêu cầu về chỗ ăn nghỉ của bạn và gia đình khi tới đây. Những địa điểm được nhiều người lụa chọn như Dailai resort, Flamengo Resort.

Khu sinh thái Hải Cảng Đồng Mô Farm Stay

Nằm ngay sát khu sân Golf nổi tiếng Đồng Mô, cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km về phía Tây, đây là một khu du lịch nghỉ dưỡng tích hợp nhiều loại dịch vụ, tiện ích hấp dẫn mà không phải điểm du lịch nào cũng có thể đáp ứng: khách sạn, nhà hàng, sân golf, khu vui chơi trẻ em, khu sinh thái, khu nhà sàn, hồ câu cá, vườn nuôi các loại thú và trang trại Hải Cảng.

{keywords}

Bên cạnh đó, quý khách có thể đi thăm Nông trang Hải Cảng, tại đây quý khách được tự tay đánh bắt, lựa chọn cho mình những thực phẩm sạch, tươi ngon nhất: cá, tôm, gà, vịt, lợn rừng, lợn mán, nhím, ba ba… cùng các loại rau củ quả nơi đây đều được chăm sóc và nuôi trồng cầu kỳ và phải tuân thủ theo một quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm cực kỳ khắt khe tại trang trại này.

Thành phố xanh Ecopark

{keywords}

Lợi thế nổi trội của Ecopark là vị trí gần kề Hà Nội, ngay sát làng gốm cổ Bát Tràng và chỉ cách trung tâm thành phố 13km. Nơi đây sở hữu một không gian rộng lớn, xanh mát tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi cả gia đình dịp 2/9. Với bạt ngàn cây xanh, Ecopark từng được ví như một khu rừng nhỏ mà khi bước chân vào, du khách cảm giác như vào một vùng tiểu khí hậu mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

Vui chơi tại Ecopark, các em nhỏ sẽ được thỏa sức tham gia vào các loại hình nghệ thuật đường phố, xem biểu diễn xiếc, hài, các trò chơi tương tác, học trồng cây hoặc thử sức với các trò chơi vận động mới lạ trong khu vui chơi trong nhà hiện đại Kolorado.

Hạnh Thúy