Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của “gái một con trông mòn con mắt”, hình ảnh các cô gái này còn lan truyền nhiều trên mạng.

{keywords}

Nguyễn Vi Thúy, cô thợ xăm sinh năm 1985 hiện đang sống và làm việc tại Đức. Cô là nữ thợ xăm nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam trên mạng xã hội với cá tính riêng trong quan điểm nghề nghiệp, cuộc sống. Hiện tại Facebook của Vi Thúy có hơn 11.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên tham gia các hoạt động về xăm hình nghệ thuật của cộng đồng mạng Việt Nam. Ảnh: Bobby Nguyễn.

 

{keywords} 

Cơ thể Vi Thúy là một bức tranh lớn với hình ảnh Phật Bà và phong cảnh non nước. Vi Thúy giải thích hình xăm trên lưng: “Hình ảnh Phật mang ý nghĩa tâm linh với mình. Bản thân Vi cũng là người thờ và hợp với Phật Bà". Để hoàn thiện bức tranh trên cơ thể mình cô mất khá nhiều thời gian khi 3 tháng 1 lần tranh thủ về Việt Nam để xăm hình. Ảnh: Bobby Nguyễn.

{keywords}

Cô gái có quan niệm thoáng này đã sinh con trước khi kết hôn. Bé Phi Bảo vừa chào đời được 3 tháng, chồng của cô là người đàn ông sinh sống tại Đức, gốc Việt. Cô chia sẻ: “Mình không nghĩ cuộc sống gia đình là phải kết hôn trước khi có con. Quan niệm của mình là miễn sao cho vợ chồng thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau". Quan niệm này của cô được hai bên gia đình ủng hộ.

{keywords}

Táo bạo hơn với hình xăm trên đầu là cô gái có tên đặc biệt - Na Bia (sinh năm 1988) tại Hà Nội. Đến với hình xăm được coi như mối duyên, Na Bia gặp nhiều khó khăn nhưng vì yêu thích nên cô nhanh chóng trở thành thợ xăm, thu nhập lên đến 100 triệu đồng/tháng.Ảnh: Đất Việt.

{keywords}

Hình xăm trên đầu của Na Bia được thực hiện vào tháng 8/2014, cô đã phải cạo sạch tóc ở phía sau gáy, sau đó mất hơn 7 tiếng chịu đau đớn để hoàn thiện tác phẩm. Cô quan niệm hình xăm này đã dự định từ lâu nhưng bây giờ mới thực hiện được và chỉ coi đó là đồ trang sức. Hình ảnh ấn tượng khi xăm hình cửa Na Bia nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Đất Việt.

{keywords}

Cô gái 8X đã có một bé trai, chồng cô cũng làm nghề thỏ xuyên. Cô chia sẻ, những hình xăm trên người chính do chồng của cô lên ý tưởng. Sau này khi con trai lớn khôn, cô sẵn sàng ủng hộ nếu con yêu thích những hình xăm, miễn sao thực hiện khi đã 18 tuổi. Ảnh: Đất Việt.

{keywords}

Một cô gái khác có hình xăm nữ tính và màu sắc hơn là Nguyễn Thị Phương Anh. Ấn tượng nhất là hình ảnh con ngựa xăm tràn kín lưng. Hình xăm này đã được thực hiện cách đây một năm. Cô nằm 6-7 tiếng mỗi ngày, liên tục xăm trong một tháng. Phương Anh chia sẻ: “Dù đau đớn nhưng mình vẫn cố chịu vì nghĩ đến sự hoàn hảo của hình xăm sau khi hoàn thành”. Ảnh: Đất Việt.

{keywords}

Cô gái quê Hải Phòng hiện sống và làm việc tại Nhật Bản cùng gia đình nhỏ của mình. Trong gia đình, chồng của Phương Anh luôn tôn trọng sở thích của cô. Hình xăm đẹp và cuộc sống gia đình hạnh phúc của Phương Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Đất Việt.

(Theo Zing)