Nguyên tắc lên giường của nàng béo là nói Không với những người chê bai cơ thể bạn.

Dưới đây là những quy tắc các cô nàng thừa cân, béo phì nên ghi nhớ để cải thiện đời sống tình dục:

Nguyên tắc 1: Hãy bỏ qua những người chê bai cơ thể của bạn

Với những người đàn ông luôn mồm chê bai thân hình mũm mĩm của bạn, nhưng lại muốn được gần gũi, hãy làm cho anh ta bẽ mặt bằng cách khước từ lời đề nghị đó. Họ không xứng đáng với bạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đôi khi, bạn sẽ phải nói lời từ chối với những chàng bạn thực sự hài lòng. Tuy nhiên, đừng mềm lòng, trừ khi bạn có thể vượt qua được cảm giác mặc cảm và tự ti về những lời nhận xét trước đó của anh ta.

{keywords}

Các nàng béo hãy biết trân trọng cơ thể của mình


Quy tắc 2: Yêu thương cơ thể mình

Nếu bạn không thể khỏa thân với chính mình, sẽ rất khó để có thể khỏa thân trước mặt người khác. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nếu chính bản thân bạn không biết yêu thương và trân trọng cơ thể mình thì còn ai có thể làm điều đó?

Dù bạn có hơi tròn với 3 vòng không cân đối, bạn vẫn là một cô gái tuyệt vời, hãy tìm ra những điểm mạnh cũng như biết đâu là điểm yếu trên cơ thể để có thể tự nhiên nhất trước đối tác. Tại sao bạn không thử "tậu" cho mình những bộ đồ ngủ thật sexy, quyến rũ để cảm thấy tự tin hơn với cơ thể không hoàn hảo của minh nhỉ? Đây hoàn toàn là cách bạn có thể tận dụng đấy nhé!

Quy tắc 3: Chia sẻ với đối tác của bạn

Trong khi ân ái, nếu bạn cảm thấy không hài lòng hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy. Đừng cố gắng làm hài lòng người đàn ông mà quên đi cảm giác của bản thân. Khi bạn thừa cân, sẽ cần "đầu tư" thêm nhiều thời gian và công sức hơn cho “cuộc yêu” mới có thể làm hài lòng cả 2 người. Chính vì vậy, nếu chàng chưa làm bạn hài lòng hãy gợi ý hoặc "cầm tay chỉ việc" để chàng biết điều bạn muốn.

Trên thực tế, điều này không hề đơn giản, bạn cần phải có một đối tác hiểu, yêu thương và trân trọng để giúp bạn vượt qua những nỗi khó xử vô cùng tế nhị khi nói về cơ thể nhiều khiếm khuyết của mình. Tuy nhiên, các nàng tròn tròn đừng quá lo lắng, hãy học cách chấp nhận những khó xử để có thể dễ dàng vượt qua nó.

Nguyên tắc 4: Hãy thử những điều mới mẻ

Bạn nên tin rằng, bạn sẽ không thể biết có thích điều đó hay không nếu bạn chưa thử nó một vài lần. Trong quan hệ tình dục cũng vậy. Đừng nên kết luận về tư thế đó ngay trong lần đầu tiên. Hãy thử thêm một vài lần để chắc chắn việc bạn thực sự thích hay ghét nó.

Nếu bạn chỉ đơn thuần cảm thấy không thích tư thế này vì nó làm cơ thể bạn "phì nhiêu" hơn trong mắt đối tác, hãy mạnh dạn vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Vì biết đâu điều mới mẻ này sẽ giúp bạn hài lòng hơn tất cả những tư thế cũ trước đó. Bạn cũng không cần phải chạy theo cường độ và tốc độ của những bộ phim mà cả 2 đã tham khảo, hãy đi theo khả năng và sở thích của riêng bạn thôi nhé!

(Theo Khám phá)