Với giới yêu thời trang trên khắp thế giới, bộ sưu tập phụ kiện của các fashionista cũng quan trọng không kém bộ sưu tập quần áo của các nhà mốt.

{keywords}
Tại mỗi fashion week, thời trang đường phố cũng thu hút sự quan tâm không kém thời trang sàn diễn. Đó là nơi mà các biên tập viên thời trang, fashionista sải những bước chân tự tin trong những bộ cánh bắt mắt nhất.

{keywords}
Nếu zoom kỹ vào phụ kiện, bạn sẽ khám phá được vô số cách mix đồ thú vị, độc đáo của các fashionista. Chẳng hạn như vị khách mời này, cô chọn chiếc túi tua rua màu xanh giống như một bụi cỏ xanh mướt, rất hợp với chiếc áo "hoa cỏ mùa xuân".

{keywords}
Trong khi đó, vị khách này khiến người khác phải ngoái nhìn bởi phong cách sexy và chiếc giỏ xách độc đáo.

{keywords}
Tại New York Fashion Week mùa xuân 2015, các tín đồ thời trang được chứng kiến vô số mẫu phụ kiện có kiểu dáng độc, lạ.

{keywords}
Để tạo điểm nhấn cho bộ đồ, ngoài trang phục đẹp, các vị khách mời còn phải sắm cho mình những món phụ kiện sành điệu, bao gồm giày dép, túi xách, mũ, trang sức...

{keywords}

{keywords}
Mốt tua rua đang trở lại mạnh mẽ khi được nhiều fashionista New York lựa chọn.

{keywords}
Clutch hình mặt cười nổi bật trên nền trang phục trắng đen.

{keywords}
Cách mix hai họa tiết da báo khác màu của nữ khách mời này khá ấn tượng. Tuy nhiên, để trang phục không bị "làm quá", bạn nên chọn những món đồ còn lại là đơn sắc, nhẹ nhàng.

{keywords}
Trang phục ấn tượng của một tín đồ thời trang trên phố New York.

{keywords}
Chỉ cần một chiếc clutch kiểu dáng đẹp, lạ mắt và màu sắc nổi bật như thế này, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở đám đông.

{keywords}
Mỗi tín đồ thời trang đều là một người mẫu trên sàn catwalk và màn trình diễn của họ đôi khi còn xuất thần hơn những người mẫu chuyên nghiệp.

{keywords}
Clutch màu hồng ngọt ngào được mix cùng chân váy lưới dịu dàng, lãng mạn.

{keywords}
Một tín đồ thời trang sải bước trên phố với mẫu clutch hình sách đặc trưng của nhà thiết kế Olympia Le-Tan.

{keywords}
{keywords}
Tuần lễ thời trang là dịp để các blogger thời trang nổi tiếng trưng trổ đủ các kiểu mốt - từ sexy, gợi cảm đến mạnh mẽ, cá tính, thậm chí dị biệt.

{keywords}

{keywords}
Nhiều kiểu giày dép bắt mắt, giúp các tín đồ thời trang ghi điểm.

{keywords}
Chủ nhân của đôi sandal ấn tượng này không ai khác chính là biên tập viên thời trang nổi tiếng Anna Dello Russo đến từ tạp chí Vogue Nhật Bản.
{keywords}
Một mẫu giày của thương hiệu Prada.

{keywords}
Với một chiếc váy trắng thì những món phụ kiện sặc sỡ, táo bạo như thế này là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên set đồ tuyệt vời.

{keywords}
Họa tiết da rắn được rất nhiều fashionista ưa chuộng khi phối đồ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trong khi nhiều người chọn kiểu giày hoặc sandal cao gót để tôn vóc dáng và trông sexy hơn, một số tín đồ thời trang lại chuộng kiểu giày có kiểu dáng, họa tiết độc, lạ.

{keywords}
{keywords}
Những phong cách đối lập tạo nên bức tranh thời trang sống động, lung linh sắc màu.

{keywords}
Không quá màu mè, nhưng cách nữ khách mời này chọn phối khăn quàng và kính mắt đồng điệu, ton-sur-ton với nhau rất thú vị.

{keywords}

{keywords}
Sau khi tuần lễ thời trang New York khép lại, các tín đồ sẽ tiếp tục đến với London Fashion Week để thưởng thức bữa tiệc street style đầy màu sắc.

(Theo Zing.vn)