Sau khi cộng đồng mạng xôn xao vì câu chuyện "file Excel ghi lại tất cả những lời "bào chữa" của một người vợ khi từ chối làm chuyện ấy với chồng, nhiều nữ độc giả đã chia sẻ với Huffington Post câu chuyện riêng tư của chính mình.

{keywords}

Đáng chú ý nhất trong số này là Megan Conley với bài post trên blog cá nhân với nội dung: "5 lý do bạn nên làm chuyện ấy với chồng mỗi ngày". "Tôi tập thể dục đều đặn tất cả các ngày trong tuần. Tôi nhảy Zumba và biến mình thành trò hề trước mặt 45 người phụ nữ khác mỗi ngày chỉ vì muốn cơ thể của mình được khỏe đẹp như nó xứng đáng được vậy. Tôi cũng thích mặc áo bơi một cách sexy, vậy tại sao tôi lại không thể dành 15 phút mỗi ngày để chăm chút cho chuyện tình cảm của mình", chị Conley đặt vấn đề.

Điều quan trọng là chồng của Conley còn hơn cả sẵn sàng để chiều lòng vợ.

"Việc chồng bạn chấp nhận thói quen này một cách vui vẻ là một thách thức không dễ vượt qua. Vì thế, chúng tôi quyết định là lúc đầu, chỉ thử duy trì tần suất đó trong một tháng thôi. Đôi khi chuyện ấy kéo dài 15 phút nhưng cũng có khi kéo tới vài tiếng. Tôi nhận thấy quan hệ giữa hai vợ chồng được cải thiện một cách tuyệt vời, rất khó tin", người phụ nữ này tâm sự.

Theo các chuyên gia, việc quan hệ thường xuyên không chỉ giúp cải thiện quan hệ vợ chồng về mặt hình thể mà còn khiến cho tâm trạng, cảm xúc của cả hai người tốt hơn rõ rệt. Conley tâm sự rằng khi bố chị mất hồi tháng 2, chính việc hai người vẫn cố gắng duy trì "trách nhiệm quan hệ" này đã giúp họ hiểu nhau hơn, đồng cảm với nhau hơn. Việc giao tiếp một cách cởi mở cũng giúp Conley nhanh chóng lành vết thương lòng.

"Là một phụ nữ, nếu bạn coi chuyện ấy là cách để củng cố quan hệ tình cảm vợ chồng, bạn sẽ thấy sex trở nên thú vị và phấn khích hơn rất nhiều", Conley kết luận.

Y Lam