Nhiều cặp vợ chồng than thở rằng, sau khi kết hôn được nhiều năm, họ phải đối diện với một "hố đen" trong đời sống tình dục của mình. Con cái, nhà cửa, sự nghiệp, các khoản vay ngân hàng... lấn át niềm đam mê mà một thời từng bùng cháy mãnh liệt khi còn hò hẹn.

{keywords}
ảnh minh họa

Tất nhiên, hai người vẫn có nhu cầu kết nối và được tận hưởng giây phút riêng tư cùng nhau sau khi con cái đã đi ngủ. Nhưng vấn đề không nằm ở chỗ đó. Không phải là hai người không còn bị hấp dẫn bởi nhau, mà chúng ta đã không còn chú ý tới khu vực quan trọng nhất trong não: Tâm trí. Khi hò hẹn, chúng ta tận hưởng cảm giác mong ngóng được nhìn thấy nhau và cố gắng tạo ra sức hấp dẫn về mặt hình thể cho mình thông qua trang phục, cách nói chuyện. Sau khi kết hôn, những gia vị thăng hoa đó đã biến mất.

Vì thế, để thắp lại lửa cho chuyện ấy, hãy luôn nghĩ đến tâm trí của đối phương. Dưới đây là 6 mẹo hiệu quả:

1. Viết một câu chuyện gợi tình: Các cặp đôi đều gặp khó khăn trong việc nói cho người kia biết mình muốn gì và cần gì. Tuy nhiên, bạn không thể "hướng dẫn sử dụng" cho chàng trong lúc đang hành sự. Vì thế, hãy viết một câu chuyện gợi tình, với nhân vật nam chính tập hợp tất cả những nét mà bạn hâm mộ nhất cũng như mong muốn nhất ở chồng mình. Cùng với đó là một vài miêu tả chi tiết về sự kích thích. Tất nhiên, hai người sẽ không phải rập khuôn áp dụng tất cả những gì viết trong chuyện, nhưng chồng bạn sẽ suy nghĩ về câu chuyện đó và hiểu hơn về nhu cầu, sở thích của bạn.

2. Hãy thử "đồ chơi": Nam giới luôn bị kích thích khi nhìn thấy những món đồ như vậy. Kể cả khi không dùng đến chúng, hãy dùng chúng để đánh thức ham muốn của chàng bằng cách đặt chúng ở một nơi mà chàng có thể nhìn thấy trong riêng tự.

3. Mặc gợi cảm: Hãy búi tóc cao, trang điểm, đi tất đen và mặc nội y bốc lửa trong những dịp đặc biệt. Một phục trang như vậy dễ dàng khiến chàng quên hết trời đất. Hãy gọi chàng vào phòng và nói rằng, bạn cần trò chuyện với chàng 5 phút về một việc cực kỳ quan trọng. Nhưng khi chàng bước vào và bất ngờ thấy bạn với vẻ ngoài khiêu khích đó, mọi ký ức của các cuộc hò hẹn sẽ ùa về.

4. Bình luận sexy đúng thời điểm: Đúng, đàn ông nghĩ về sex rất nhiều, nhưng bao nhiêu là nhiều? Theo một nghiên cứu có uy tín, mỗi người đàn ông trung bình nghĩ về sex gần 60 lần mỗi ngày. Có bao nhiêu lần trong số đó chàng sẽ nghĩ về bạn trong bộ đồ mặc nhà xộc xệch, chân đi tông và tóc tai bù rối (là cảnh mà chàng nhìn thấy bạn mỗi sáng tỉnh dậy). Đây là giải pháp cho bạn: Ngay khi chàng bước ra khỏi cửa, hãy kéo chàng lại gần và thầm thì: "Em muốn làm .... (hãy tự điền vào chỗ trống tùy theo mong muốn của bạn) với anh ngay khi anh về nhà!".

5. Khen ngợi cơ thể chàng: Đàn ông cũng thích được khen hệt như phụ nữ vậy và mê mẩn khi bạn khiến họ cảm thấy họ cũng sexy, gợi cảm. Đây là một chiêu hiệu quả nếu bạn muốn "tăng nhiệt" cho bầu không khí mà không phải cùng nhau tắm nước nóng.

6. Biểu diễn múa cột cho chàng xem: Ai lại không thích nhảy và cảm thấy mình sexy cơ chứ? Chỉ đừng cố thử trên một đôi giầy cao lênh khênh mà đến đi bạn còn không vững.

Y Lam