Diễn ra ngày 14/9 tại phòng Grand Ballroom- Khách sạn JW Marriott (Hà Nội), “Triển lãm Cưới” lần thứ hai trong năm 2014 của khách sạn JW Marriott thu hút được sự quan tâm và tham dự của nhiều cặp đôi và các quan khách.

Bằng sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, sự phong phú của các dịch vụ đính kèm như: các nhà Wedding Planner chuyên nghiệp, trang phục cưới hiện đại bắt kịp nhu cầu của giới trẻ hiện nay, trang trí hoa cưới hay các ý tưởng độc đáo và mới mẻ trong không gian được trang trí vô cùng lộng lẫy và sang trọng…chính là cơ hội để những cô dâu chú rể tương lai lấy cảm hứng và lên ý tưởng cho đám cưới hoàn hảo của riêng mình.

{keywords}
Gây ấn tượng với quan khách từ cái nhìn đầu tiên là sự trang hoàng lộng lẫy bởi hoa tươi và ngập tràn ánh nến lung linh với tông màu lãng mạn, ngọt ngào

{keywords}
Triển lãm Cưới" tại JW Marriott Hanoi  có sự tham dự của John Kim, Kenny Thái, Boudoir Paris, Auco Wedding cùng Tiara Wedding Studio.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại triển lãm Cưới 2014:

{keywords}
Kenny Thái, John Kim Showroom, Tiara Wedding Studio

{keywords}
Âu Cơ Wedding cùng Boudoir Paris

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Mỗi nhà thiết kế đều mang đến cuộc triển lãm những sắc vị riêng

{keywords}
Những chiếc váy sang trọng, lộng lẫy tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới

{keywords}
Bộ váy cưới mang vẻ tinh nghịch từ Tiara Wedding Studio

{keywords}
Phút giây nói lên cảm xúc của các nhà thiết kế

PV

Khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014 –“The Best New MICE Hotel in Viet Nam” (Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam) do độc giả và ban biên tập The Guide bình chọn