Chị N phát hiện chồng lại có những dấu hiệu bất thường: hay đi sớm về khuya và không gần gũi vợ con. Sau khi tìm hiểu chị mới biết chồng mình đang qua lại với H (người chị N thuê mang thai hộ) và nghi H bỏ bùa.

Thuê người mang thai hộ, mất luôn chồng

Không chỉ những người “chửa hộ, đẻ thuê” mới phải gánh chịu rủi ro mà cả những người đi thuê họ cũng ngay ngáy với nỗi lo mất con, mất tiền.

Mang tiếng là lấy được chồng giàu có, lắm của lại đẻ được đứa con 4 tuổi vừa ngoan, bụ bẫm nhưng chị Lê N lại không ngờ tai hoạ ập xuống gia đình chị.

{keywords}
ảnh minh họa

Vào cuối năm ngoái đứa con anh chị không may bị viêm màng não siêu vi nằm mà con không nhận ra mặt bố mẹ.

Chị buồn bã, nhiều lần nghĩ đến cái chết nhưng thương con chị không đành lòng. Thế rồi nhà chồng chị ép chị phải sinh đứa con thứ hai. Tuy nhiên do tinh thần chị lúc này không thể mang thai được do đau khổ, hụt hẫng. Vì thế chị đã tìm đến một người có tên H, là người dân tộc ở Hoà Bình và đang có ý định muốn mang thai hộ để kiếm tiền do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sau khi bàn bạc thống nhất hợp đồng, chị N cùng chồng đã đến bác sĩ nhờ tư vấn và trợ giúp việc mang thai hộ và để H mang thai đứa con “cốt nhục” của mình. Ban đầu, mọi chuyện diễn ra êm xuôi, H đã hoàn thành hợp đồng và sinh cho vợ chồng chị một đứa con trai. Nhưng khi đem con về nuôi, chị N phát hiện chồng lại có những dấu hiệu bất thường: hay đi sớm về khuya và không gần gũi vợ con. Sau khi tìm hiểu chị mới biết chồng mình đang qua lại với H và nghi H bỏ bùa. Lúc này chị mới tá hoả và tìm mọi cách để giải bùa cho chồng.

Chị Thu Q ở (Từ Liêm, Hà Nội) cũng đồng tâm trạng. Chị Q và chồng cưới nhau được 5 năm nhưng do chị bị ung thư tử cung nên không thể mang thai, vò thế, chị quyết định tìm đến người mang thai hộ.

Tại đây, chị được cô gái trẻ giới thiệu đã có kinh nghiệm mang thai cho một vài gia đình. Tuy nhiên hỏi về gốc gác, địa chỉ thì cô gái đó đều “bí mật” vì sợ ảnh hưởng đến gia đình cô ta sau này.

Sau khi bàn bạc thống nhất giao 70 triệu trước khi đẻ, số tiền còn lại sẽ thanh toán khi nhận con thì cô ta đột nhiên mất tích. Chị và chồng tìm mọi cách liên lạc mà vẫn “bặt vô âm tín” vì cô ta đã bỏ đi khỏi căn hộ anh chị thuê trong lúc mang bầu. Lúc này chị mới tá hoả mất con, mất tiền vì không nắm được thông tin gì cả. Đau đớn hơn, tất cả mọi số tiền là tài sản của những tháng ngày vất vả mưu sinh mới kiếm được cũng không cánh mà bay. ..

Minh Anh - Hạnh Thuý

(còn tiếp)