Chồng tôi bị yếu sinh lý, trong khi đó tôi còn trẻ và có nhu cầu trong chuyện ấy. Chúng tôi không hòa hợp trong đời sống tinh dục, nên cải thiện như thế nào? có thuốc gì để trị bệnh chồng tôi không?

Chúng tôi hoàn toàn hiểu nỗi niềm của bạn, trước hết xin nhắc rằng, có lần bác sĩ Trần Bồng Sơn cho rằng, đàn ông không có chuyện “yếu” mà vấn đề là “đối tác” nào? Nhiều đấng mày râu cũng “bật mí”: Nếu với “cơm” họ không thể hào hứng, mà chỉ xìu xìu ểnh ểnh; trong khi đó, với “phở” họ tỏ ra như trai 18 phơn phớn xung phong ra trận!

{keywords} 

Hiểu như thế nên chúng tôi đề nghị rằng, trước lúc cần thuốc men để “tân trang” lại sức khỏe cho chồng, sao bạn không thử “làm mới” mình? Có thể chồng bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của “đối tác”, không gian “chiến đấu”, nhịp điệu “hành quân”, thói quen “xung phong” rồi chăng?

Tại sao bạn không “phá cách” từ ngôn ngữ giao tình đến động tác chăn gối? Biết đâu sự chủ động của bạn sẽ tạo ra sự hứng thú khiến chồng sẽ hào hứng hơn? Nói như thế để thấy rằng, yếu tố tâm lý vẫn là điều hết sức quan trọng mà đôi khi thuốc men cũng không thể “cạnh tranh” nổi

Chúc bạn như ý.

(Theo PNO)