Những lần bị bắt quả tang chụp ảnh tự sướng trong nhiều tư thế, biểu cảm có phần thái quá hiện không còn xa lạ đối với dân mạng và luôn được cho là các tấm hình gây cười nhất.

{keywords}

Hiện nay, mỗi ngày có đến hàng triệu người chụp ảnh tự sướng. Đây có thể coi như một trào lưu hot nhất trên mạng và được giới trẻ không ngừng thích thú. Mới đây, dân mạng đã tìm ra 10 tấm hình được cho là đại diện hài hước nhất của xu hướng này. Trong ảnh, một phụ huynh đã cho thấy niềm đam mê với nghệ thuật tạo dáng không kém gì con em mình. Tuy nhiên, điểm gây cười ở chỗ thay vì sử dụng điện thoại di động, người mẹ lại gài lên gậy một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thông thường.

{keywords}

Bức ảnh chú mèo ngơ ngác khi trông thấy dung nhan của chính mình ở camera luôn khiến người xem cảm thấy khôi hài, thú vị.

{keywords}

Anh chàng đang làm nhiệm vụ dọn vườn, ôm trên người cả chiếc máy cắt cỏ đồ sộ nhưng vẫn không quên tạo dáng - được dân mạng đánh giá là bức hình vừa ngớ ngẩn vừa buồn cười.

{keywords}

Màn chụp ảnh hồn nhiên của chàng nam sinh trong nhà vệ sinh bị một cụ già bắt gặp đến nay vẫn là một trong những chia sẻ gây cười nhất trên mạng.

{keywords}

Chính sự chuẩn bị kỹ càng, đồng bộ về màu sắc đã khiến anh chàng này thêm phần ngớ ngẩn, mất đi vẻ nam tính và bị mọi người trêu chọc.

{keywords}

Bé gái tạo dáng mỏ vịt dễ thương lúc đang tắm. Chính cánh tay vô tình chạm vào máy ảnh của bé giống như tự chụp khiến tấm hình thêm phần hài hước và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

{keywords}

Giới trẻ thường có thói quen chụp ảnh tự sướng với đầy vẻ tự hào, phấn khích dù ở bất cứ đâu. Và đó cũng là lý do màn bắt quả tang cô con gái tạo dáng với tư thế, biểu cảm không giống ai trong nhà này ra đời.

{keywords}

Bức hình trên sẽ không có gì đáng nói nếu như nhóc tỳ không có khuôn mặt mếu máo, như vẻ rất ghét bị lôi ra làm trò, trái ngược hoàn toàn với biểu cảm của mẹ.

{keywords}

Đây được coi là cô cháu gái bá đạo nhất của năm. Để có được một tấm hình độc đáo, cô đã không ngần ngại nhờ bà giúp sức và mình chỉ việc vui vẻ bấm máy.

{keywords}

Anh chàng gây cười khi khoe khả năng chụp ảnh sắc nét bằng chiếc iPad to nhất thế giới được làm từ sắt.

(Theo Zing)