Chính sự ấm áp của trái tim người cha đã phủ lên những khung hình ánh nắng ấm áp của yêu thương lan tỏa.

Một buổi sáng năm 2013, người đàn ông tên Adrian Murray và vợ của mình là Michelle đã phải trải qua một cơn ác mộng kinh hoàng. Họ phát hiện ra cậu con trai 10 tháng tuổi Emerson nằm bất động trong cũi, không phản ứng trước bất cứ một tác động nào của cha mẹ.

{keywords} 

Cả hai vợ chồng vội vã đưa con đến bệnh viện để kiểm tra. Sau ba ngày nằm điều trị với nhiều lượt kiểm tra, các bác sĩ vẫn không thể có câu trả lời chính xác cho căn bệnh liệt chức năng của cậu bé. Vài ngày sau khi được cho về nhà, Murray đưa con trở lại bệnh viện vì cậu bé bị bất động lần nữa. Và lần này các bác sĩ đã phải dùng đến thuốc động kinh để kiểm soát tình trạng sức khỏe của cậu bé.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cú sốc tình cảm này đã khiến trái tim người cha như Murray thức tỉnh. Ông nhận ra rằng cuộc sống này ngắn ngủi biết bao nhiều và mỗi khoảnh khắc hạnh phúc trôi qua đều vô cùng kỳ diệu. Chính vì thế, dù không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng ông vẫn bắt tay vào việc chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ của cậu con trai bé nhỏ. Chính sự ấm áp của trái tim người cha đã phủ lên những khung hình ánh nắng ấm áp của yêu thương lan tỏa. Ở đó, cậu bé say mê khám phá thế giới quanh mình với tất cả hồ hởi, tò mò của một đứa trẻ tươi vui, đầy sức sống.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

“Trẻ em ngày nay bị ảnh hưởng rất nhiều bởi truyền thông kỹ thuật. Tôi muốn con mình được được trải nghiệm một cuộc sống gần gũi chan hòa cùng thiên nhiên, gió trời. Và đó là lý do vì sao chúng tôi đưa con đến công viên, những khu rừng đẹp như thiên đường”, Murray chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Emerson giờ đã hơn 2 tuổi và đã trở thành anh của cậu em trai kém mình 15 tháng tuổi. Và Murray vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình ghi lại những dấu ấn tuổi thơ tuyệt đẹp cho hai đứa con nhỏ của mình.

{keywords}

{keywords}

  

{keywords}

Emerson và cha Murray 

(Theo LifeHack/ Tầm nhìn)