Phụ nữ thường cởi mở hơn đàn ông, tuy nhiên có những điều bí mật mà họ luôn giữ riêng và không chia sẻ với một nửa của mình. Hãy khám phá những bí mật của phụ nữ trong bài viết dưới đây để tìm ra lời giải cho những điều mà bạn luôn thắc mắc.

1. Họ muốn bạn chủ động

Đây là một điều rất quan trọng. Phụ nữ không thích là người chủ động trong mọi kế hoạch với đàn ông. Tuy nhiên họ không bao giờ nói ra điều này với bạn, và nhiệm vụ của bạn là đoán biết điều đó, chủ động hơn trong mối quan hệ để giúp tình yêu thăng hoa. Khi một người đàn ông chủ động, điều đó có nghĩa anh ấy là người rất chu đáo và tinh tế.

{keywords}

2. Họ muốn nhận được điều bất ngờ thường xuyên từ bạn

Tất cả phụ nữ đều muốn đón nhận những điều bất ngờ từ người đàn ông của mình. Hãy tạo ra nhiều bất ngờ, thường xuyên càng tốt. Đó là điều mà phụ nữ luôn thầm mong mỏi từ người đàn ông của mình. Dù cho đó chỉ là một món đồ nhỏ nhắn, cũng khiến phụ nữ cảm thấy bạn thật ngọt ngào và thấy mình được yêu thương.

3. Lo sợ người phụ nữ khác thu hút bạn hơn họ

Đó là một nỗi lo sợ tiềm ẩn trong tâm lý hầu hết phụ nữ. Lý do này rất đơn giản, tất cả chúng ta luôn muốn thứ mà chúng ta chưa có được. Vì thế phụ nữ luôn sợ người phụ nữ khác hấp dẫn hơn sẽ khiến trái tim chàng lạc lối. Đối với họ, không gì tồi tệ hơn bằng việc này.

4. Luôn muốn sự chân thành của người đàn ông

Phụ nữ luôn muốn đối tác của mình cởi mở và chân thành, họ không thích bị lừa dối. Họ có thể tha thứ cho bạn nhiêu lỗi lầm, nhưng với nói dối thì không.

5. Chú ý và đoán biết ngôn ngữ cơ thể

Phụ nữ được biết là sở hữu giác quan thứ 6 rất nhạy cảm, đặc biệt nó liên quan tới các mối quan hệ. Họ luôn chú ý và phân tích từng động thái của bạn đối với người khác phái, và sẽ nghi ngờ khi phát hiện sự bất thường trong mối quan hệ đó. Cô ấy sẽ không nói ra, nhưng sẽ tỏ ra khó chịu vì điều này. Bạn nên chú ý để đoán biết, kịp thời tháo gỡ vấn đề.

6. Không hài lòng với "quỹ thời gian riêng" của chàng

Đây là điều bí mật mà rất ít đàn ông biết. Đồng ý với bạn rằng khi yêu, ai cũng cần có tự do riêng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn mải mê tụ tập bạn bè mà lãng quên bạn tình. Phụ nữ cũng muốn được quan tâm và chia sẻ, bạn hãy chú ý cân bằng thời gian bên bạn bè và người yêu để duy trì tình yêu của mình nhé.

7. Muốn được bạn bè chàng yêu mến

Không người phụ nữ nào nói ra điều này, nhưng đúng là như vậy. Bạn bè đối với đàn ông rất quan trọng, vì vậy bạn cũng muốn mình như vậy. Điều này có nghĩa phụ nữ muốn bạn thể hiện sự quan tâm và yêu mến họ như thế nào trước bạn bè của bạn. Đây cũng là lí do giúp phụ nữ tăng thêm lợi thế và vị trí của họ trong lòng bạn.

8. Phụ nữ cần không gian riêng

Nếu một phụ nữ nói rằng cô ấy cần không gian riêng, điều đó không có nghĩa là cô ấy không muốn nhìn thấy bạn. Cô ấy chỉ muốn bạn hiểu rằng, có những điều quan trọng cần làm và bạn cần phải hiểu được ý mà cô ấy nói.

9. Họ luôn muốn bạn phải thành thật

Phụ nữ luôn muốn đàn ông nói ra những điều thành thật. Khi họ mặc chiếc áo nào đó trông thật béo, đừng khen "em mặc bộ đồ đó rất đẹp". Hãy thành thật khen chê, như vậy sẽ giúp họ cảm thấy yêu bạn nhiều hơn.

(Theo Giadinhonline)