Cô ta trắng trợn dùng những lời lẽ đầu đường xó chợ để chửi mắng, doạ đánh tôi, thậm chí còn nhắn tin bảo tôi phải đưa điện thoại cho chồng tôi

Với một người đàn bà, dù có mạnh mẽ, kiên cường đến mấy thì khi chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với một người phụ nữ khác cũng đều đau đớn, căm phẫn. Nhưng câu chuyện của tôi còn bi kịch hơn thế rất nhiều lần khi cô gái trẻ - nhân tình của chồng tôi suốt ngày gọi điện xin tiền, doạ dẫm và đòi đánh đập tôi.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm và đã có với nhau một bé gái kháu khỉnh. Trước khi đi đến hôn nhân chúng tôi đã yêu nhau được hơn 4 năm. Tôi những tưởng rằng số phận của mình thật may mắn khi có được anh và làm vợ anh.

Nhưng rồi hạnh phúc ấy như bong bóng xà phòng, càng to bao nhiêu thì càng dễ vỡ bấy nhiêu. Hạnh phúc của tôi đã vỡ tan như quả bong bóng xà phòng kia kể từ khi tôi phát hiện người chồng “đầu gối tay ấp” đã lừa dối vợ con để đi cặp bồ với một người con gái vắt mũi còn chưa sạch. Tôi không thể diễn tả được cảm giác lúc đó của tôi, nó thật tồi tệ.

Trước đây khi mới cưới, chồng tôi là người có hình thức nên việc anh ấy có cô gái nào theo đuổi hay việc có thể nói hươu nói vượn với các cô gái khác là lẽ thường tình nên tôi cũng mặc kệ. Tôi không hơi sức đâu để chạy theo những cuộc tình ất ơ đó của chồng bởi tôi biết anh chẳng thể nào bỏ tôi được. Vợ con vẫn là của cải mà anh coi trọng nhất.

Cho tới cách đây khoảng gần 1 năm, tôi phát hiện chồng tôi có bồ. Lần này là tôi bắt tận tay, day tận trán chuyện vụng trộm chứ không phải là nghe đồn thổi nữa. Lúc đó mọi thứ quanh tôi như quay cuồng, tôi không còn tin vào mắt mình nữa. Tôi choáng váng và nghẹt thở vì những gì đang xảy ra. Tôi đọc từng dòng, từng chữ như để kiểm tra thị giác của mình có chính xác hay không, nhưng càng đọc tôi càng nhận ra rằng chồng tôi đã quá khác, quá xa vời. Lần theo manh mối của tin nhắn, tôi biết chồng mình đang cặp kè với một cô gái sinh năm 1994, không học hành, không có nghề nghiệp và thích đập đá.

 

{keywords}
Ảnh minh hoạ.

Vì muốn giữ gia đình, giữ tổ ấm hạnh phúc cho con và hơn hết tôi vẫn rất yêu chồng nên không muốn làm to chuyện mà để anh tự xử lý. Sau những lời thề thốt liên quan đến cái chết, tôi đã tin và tha thứ cho anh. Nhưng chưa đầy hai tuần sau chồng tôi lại nhắn tin và gọi điện cho người con gái kia, rồi kịch bản cũ lại diễn ra một lần nữa.

Một ngày đẹp trời, cô ta đến gặp tôi để xin một khoản tiền gọi là để chăm sóc cho con của cô ta với chồng tôi nhưng thực chất là xin tiền để đi đập đá. Tôi không tin những lời cô ta nói và càng không tin đứa con ấy lại là của chồng tôi nhưng vẫn đưa cho cô ta một khoản tiền nhỏ vì lòng thương hại.

Yên được một thời gian ngắn thì trong lúc con gái tôi đang ốm nặng, cô ta lại nhắn tin, gọi điện cho chồng trước mặt tôi để quấy phá. Khi chồng tôi không nghe điện, cô ta nhắn tin với những lời lẽ đầy thô bỉ như: “Anh trêu tôi à, gọi điện cứ máy bận là kiểu… gì thế". Trong cơn thịnh nộ ấy tôi đã nhắn tin lại cho cô ta với nội dung: “gọi gì gọi lắm thế" thì cô ta trả lời ngay rằng: “Gọi cái…, đá vỡ mặt mày ra bây giờ, mày đang ở đâu, mày nói chuyện với tao cái giọng gì đấy". Rồi cô ta bấm máy và gọi điện thoại cho chồng tôi thì tôi nhấc máy. Cô ta liền tắt máy và nhắn tin lại: “Đấm vỡ mồm mày bây giờ, đưa điện thoại cho chồng cô ngay". Tôi thật bất ngờ vì chồng mình lại qua lại với loại người như vậy.

Mọi người trong gia đình khuyên tôi hãy vì bản thân mình mà ly hôn sớm vơi chồng nhưng tôi vẫn còn tình cảm nên tôi không thể buông tay anh lúc này được. Tôi đang nghĩ đến việc sẽ đi làm bùa chú để giữ chồng. Mọi người hãy tư vấn giúp tôi!

Độc giả Phạm Nguyễn