Mùa lạnh dễ tiêu hao năng lượng vì vậy muốn có sức bền trong “chuyện ấy” vào mùa lạnh thì dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe là tiêu chí số một.

Với nữ giới, chế độ ăn các chất dinh dưỡng chứa nhiều lượng estrogen giúp tăng cường ham muốn ái ân, giảm quá trình lão hóa. Những món ăn khơi dậy đam mê của anh chị em luôn rất sẵn trong “làng” thực phẩm và các món ăn thường ngày.

Rất nhiều món ăn có lợi cho “chuyện ấy” tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy món ăn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể tăng hàm lượng hormone, làm tăng độ nhạy của các dây thần kinh và làm cho “chuyện ấy” trở nên thú vị hơn.

{keywords}

Ảnh minh họa

Dưới đây là những gợi ý chọn lựa những thức ăn, món ăn giúp anh chị em luôn có sức sung mãn diệu kỳ trong phòng the.

Dâu tây- thực phẩm sexy: Loại quả này chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Khi chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy’ hơn. Với đấng mày râu, kẽm kiểm sát hoocmon testosterone, sản xuất “tinh binh”, loại quả này giúp quý ông nạp đủ lượng kẽm bị “tiêu hao” trong “cuộc mây mưa” nên được mệnh danh là “thực phẩm sexy”, bởi nó chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ.

Cam: Loại quả giàu vitamin C này giúp tăng sức chịu đựng, chống bệnh cúm trong cơ thể trong những ngày đông giá rét. Tăng mức độ oxytocin- một hormone khuyến khích tăng chất xúc tác với người khác phái.

Chuối: Chứa Bromelain, một loại hoạt chất có nhiều trong chuối giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chuối lại chứa nhiều kali và các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, khi dung nạp thứ quả này nó cũng làm kích thích tình dục và làm giảm sự “bất lực” ở nam giới.

Quả bơ: Được ví như “tinh hoàn của cây” vì nguồn năng lượng cho ham muốn ái ân lành mạnh. Quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho chuyện phòng the. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6, một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Dưa hấu: Sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng, làm tăng ham muốn. Có 92% dưa hấu được tạo thành từ nước, 8% còn lại thì lại chứa các chất dinh dưỡng phong phú cho sức khỏe tình dục. Dưa hấu được gọi là “viagra tự nhiên” bởi nó chứa nhiều citrulline, một loại a xít amin có tác dụng giãn mạch máu, do đó giúp bạn tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra, quả sung, tỏi, thì là, gừng, rau cần tây, nghệ, trà xanh,Sô-cô-la đen, trứng, rượu vang, hải sản (như tôm cua, sò huyết, ghẹ…) đều là những món ăn tốt cho chuyện ấy.

Song song với chế độ dinh dưỡng là việc luyện tập sẽ giúp cho “chuyện yêu” trong mùa lạnh trở nên sung mãn. Dưới đây là những môn thể thao rất có lợi cho chuyện gối chăn.

Chạy bộ: Giúp cơ thể sản xuất số lượng lớn các chất catecholamine (những chất thần kinh thể dịch làm trung gian cho nhiều hoạt động sinh lý và chuyển hóa). Môn thể thao này rất lý tưởng và phù hợp cho phụ nữ đã mãn “5 ngày một tháng” tập luyện thường xuyên sẽ khôi phục ham muốn ái ân.

Bóng chuyền: Chơi bóng chuyền giúp cho các bắp thịt và cơ hông được phối hợp đều đặn. Điều này giúp tăng sự nhạy cảm của cơ thể khi “yêu”. Thường xuyên tập môn thể thao này sẽ giúp phụ nữ phối hợp ăn ý vớ bạn tình khi ân ái. Hơn nữa, nó còn giúp Eva tăng sự gợi cảm của cơ thể mình và cảm nhận tốt hơn cơ thể đối phương.

Thái cực quyền: Sẽ giúp bạn tập trung suy nghĩ và không bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Môn thể thao này giúp loại bỏ căng thẳng, thư giãn tinh thần. Đặc biệt ý nghĩa của các hoạt động này là kích thích hệ thần kinh để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Trong chuyện ấy, thái cực quyền có thể giúp phụ nữ kiểm soát tốt hơn các cảm xúc của họ.

Tập Yoga: Sẽ khiến bạn học được cách thở có lợi nhất cho cơ thể. Hoạt động thể thao này giúp cho chị em có thể dễ dàng đạt được khoái cảm và sự khoan khoái trong tinh thần.

(Theo GiadinhNet)