Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ đã có một hành trình từ Mỹ qua Nhật để tham dự một số sự kiện sắc đẹp của cộng đồng người Việt tại Nhật. Tại đây, Hoa hậu quý bà đã dành thời gian để được diện kimono của phụ nữ Nhật như người Nhật và cầm chiếc ô sắc màu rực rỡ đặc trưng bước dạo trong khu vườn tĩnh lặng, bình yên xứ sở mặt trời mọc này.

Hoa hậu Sonya tâm sự, mùa Thu nước Nhật vốn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với chị, trước đây, trước khi sang Mỹ định cư, chị đã từng có nhiều năm sống tại Nhật, chính vì thế, mùa của ánh nắng dịu ngọt, êm ái này luôn ngập tràn trong ký ức của chị. Thi thoảng, khi công việc rảnh rỗi, Hoa hậu Sonya lại cùng gia đình bay về Nhật Bản để được lắng mình trong khung cảnh rất đỗi tĩnh lặng, bình yên của Nhật Bản.

Mùa Thu ở Nhật nắng êm ái, vàng và ngọt đổ lên những lá cây cũng bắt đầu ngả vàng, đó là thứ sắc màu kỳ diệu mà tạo hóa ban tặng. Và trong khung cảnh thơ mộng, bình yên ấy, hoa hậu Sonya nói, tâm hồn của chị cũng được tĩnh lại, nhẹ nhàng và thư thái. Diện những bộ kimono truyền thống, trong khung cảnh cổ xưa của Nhật Bản từ ngôi chùa, mái hiên, góc phố...hoa hậu thể hiện hình ảnh người phụ nữ Nhật Bản thùy mị, dịu dàng với nhiều sắc thái tình cảm khác nhau, có những phút ưu tư, có những phút thả hồn với thiên nhiên, có những phút thảnh thơi, thư thả bên hiên nhà...

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Hoa hậu Sương Đặng diện Kimono thùy mị trong mùa vàng nước Nhật:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 PV