- Em gái tôi có thai, điều oan nghiệt ở chỗ là em gái tôi không biết đứa con ấy là con ai, của chồng sắp cưới hay người yêu cũ.

Tôi là chị gái, đã có một cậu con trai lớn 3 tuổi, thế nhưng khi em gái tôi thắc mắc và hỏi chuyện về đoán biết đứa con thì tôi lại không biết phải trả lời như thế nào.

Chuyện là em gái tôi sắp lấy chồng nhưng lại vừa thông báo có thai. Điều oan nghiệt là em tôi không biết cái thai đó là của chồng sắp cưới hay của người yêu cũ.

Theo như em gái tôi chia sẻ thì có thể nhận biết đứa con là con của ai từ cách tính chu kỳ kinh nguyệt. Vì thế, khi em hỏi tôi, tôi lại mù mờ và không thể tính toán được.

{keywords}

Ảnh minh hoạ.

Em gái tôi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt là ngày 10/10, sau đó đến ngày 28 em tôi gặp lại người yêu cũ và quan hệ với anh ta. Đến ngày 5/11 thì chồng sắp cưới của em đi công tác trở về và em tôi lại quan hệ với em ấy. Đến ngày 13/11 thì em tôi bị châm kinh 3 ngày và sau đó khi dùng que thử thai thì đã lên 2 vạch nhưng bác sĩ bảo rằng thai chưa vào buồng. Sau đó đến ngày 24/11 đi siêu âm thì bác sĩ cho hay là cái thai đã vào buồng.

Hiện tại em tôi đang rất hoang mang không biết đứa con ấy là con của ai. Nếu có thể tính và biết được cái thai đó là của chồng sắp cưới thì em ấy sẽ giữ lại vì hai tháng nữa là em tôi sẽ làm đám cưới còn nếu là của người yêu cũ thì em ấy cũng không biết sẽ phải làm thế nào. Nếu sinh bé ra, đứa con ấy giống với người yêu cũ của em tôi thì chồng sắp cưới của nó hiện tại sẽ xử lý nó như thế nào và nó sẽ phải che giấu điều này như thế nào. Nếu bỏ cái thai đi thì thật tội nghiệp cho đứa trẻ.

Dù biết em mình sai nhưng tôi cũng rối trí và không biết phải xử lý như thế nào nữa. Rất mong mọi người biết cách tính có thể tính giúp em gái tôi, xin cảm ơn rất nhiều.

Độc giả: Mai Anh

,