Chúng em cưới 6 năm, trước đây chuyện chăn gối vợ chồng rất hòa hợp. Nhưng gần đây chồng em có vẻ lơ là, trốn tránh trách nhiệm, chỉ “trả bài” cho xong, chứ không bồ vập nồng nhiệt như xưa.

Em thấy rất lạ nên hỏi thì chồng bảo “công việc nhiều nên mệt”. Thế nhưng, một cô bạn của em làm chung công ty với chồng em cho biết: công việc của chồng em rất tốt, hoàn toàn không bị áp lực, duy chỉ có một điều thay đổi là gần đây chồng em và mấy ông bạn đồng nghiệp hay rủ nhau đi massage buổi trưa.

Có phải đi massage, được các cô em xinh đẹp phục vụ nên chồng em “no xôi chán chè” và không có nhu cầu với vợ. Đây có phải là sự thật, mong chuyên gia tư vấn. Cảm ơn.

{keywords}

Ảnh minh họa

Câu hỏi này ít người hỏi ra như em, vì các bà vợ luôn sẵn sàng tìm kiếm lý do biện hộ cho chồng, và thường xuyên nhất là nguyên nhân do anh ấy mệt mỏi, áp lực công việc. Lý do này thực ra cũng có, ai đi làm mà không phải chịu áp lực nhất định, nhưng ở tầng sâu của nó có liên quan đến chuyện chồng đi massage.

Em “tưởng tượng” cũng rất có lý, là “được các cô em xinh đẹp phục vụ nên chồng em “no xôi chán chè”, tuy nhiên, vế sau không đúng, khi em kết luận vì vậy mà anh ấy “không có nhu cầu với vợ”! Vấn đề là, ở chỗ massage, dù có các cô gái trẻ đẹp và “chiều chuộng”, nhưng khái niệm “chiều chuộng” với nghĩa “phục vụ có mức độ” ở đây hoàn toàn không giống quan hệ vợ chồng. Và vì vậy, nhu cầu đối với vợ không thể nói là bị triệt tiêu.

Nhưng khi thường xuyên tiếp xúc gần gũi với các cô trẻ đẹp, cảm xúc của người đàn ông đối với chuyện gối chăn dường như cũng chai lì đi, độ nhạy cảm suy giảm và trở nên có phần thụ động trên giường ngủ. Phần còn lại là trách nhiệm của em. Hãy tăng cường những khả năng đã bộc lộ cũng như còn tiềm ẩn của nữ giới để “đánh thức” ông xã và lái ông ấy vào nhiệm vụ cao cả của mình.

Đồng thời, những lúc vui vẻ, có thể tiện mồm “châm chích” anh ấy chút đỉnh, nhưng chỉ mang tính chất cảnh tỉnh mà thôi, ví dụ, nghe nói các ông hay đi massage về nhà thường chê vợ, hay các cô massage nghe nói đẹp lắm, đâu như các bà vợ “lam lũ” ở nhà!

Chúc X. H. thành công,

Anh BẰNG HỮU

(Theo PNO)