Cái tên Abigail Lim rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Malaysia. Mọi người không chỉ ngưỡng mộ cô về nhan sắc, phong cách thời trang mà còn ngưỡng mộ cả 2 nhóc tì hết sức đáng yêu và cũng mặc... đẹp không kém bà mẹ sành điệu của mình.

Gần đây, bà mẹ Abigail Lim cùng cậu con trai Zihin và cô con gái đáng yêu Azalea đang là cặp 3 mẹ con được yêu thích trên cộng đồng mạng xã hội Malaysia. Trên các trang mạng xã hội của mình, Abigail Lim luôn khiến người xem bị thu hút bởi khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng, sành điệu cùng hình ảnh gia đình hạnh phúc.

{keywords}

Abigail Lim và con trai Zihin

 

{keywords} 

{keywords}

Abigail Lim và cô con gái nhỏ Azalea

 

{keywords}

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Abigail Lim .

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Abigail Lim vẫn giữ được vóc dáng cũng như thân hình quyến rũ mà thoạt nhìn qua nhiều người có thể nghĩ rằng quý cô này chưa có chồng và thậm chí là chưa có con. Không chỉ vậy, bà mẹ 2 con này còn sở hữu làn da đáng ghen tị và phong cách thời trang cực kỳ sành điệu mà nhiều quý cô trẻ phải học tập. Trang phục mà Abigail Lim lựa chọn thường là những bộ cánh trẻ trung, "xì tin" và cũng rất điệu đà như váy xòe, áo trễ vai hay chân váy, quần shorts...Nếu để ý kỹ, chúng ta có thể thấy bà mẹ trẻ này còn rất chăm chút cho bộ đồ của mình bằng những phụ kiện và hầu hết các trang phục của Abigail Lim thường không thể thiếu những chiếc vòng cổ bản to hay những chiếc túi xách đầy màu sắc.

{keywords}

 

{keywords}

 
{keywords}

{keywords}

Zihin - cậu con trai lớn cũng được mẹ định hình và lựa chọn phong cách cũng như các bộ trang phục cực chất. Trang phục thường thấy của cậu bé này mang đậm phong cách thể thao và thường là áo nỉ, sơ mi kết hợp cùng quần jeans, giày thể thao và mũ lưỡi trai.

{keywords}

{keywords}

Trái lại, cô con gái Azalea lúc nào cũng được mẹ lựa chọn cho những bộ cánh điệu đà như một nàng công chúa với váy xòe cùng phụ kiện bờm tóc hay mũ đội rất dễ thương. Khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng biểu cảm đáng yêu khiến cho những hình ảnh của Azalea được rất nhiều người yêu thích.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)