Sự đầu tư công phu và tấm lòng chân thành của đạo diễn trẻ Anh Tuấn dành cho người yêu khiến các bạn trẻ xúc động.

Tối 12/12/2014, trên trang Facebook cá nhân của đạo diễn AT đã chia sẻ 1 đoạn clip tỏ tình của anh với người yêu, kèm theo chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh thật. Đủ thứ chuyện xảy ra. Tìm được nhau khó thế nào nhưng mất nhau dễ dàng lắm. Mọi chuyện đã qua, đúng sai không còn quan trọng nữa. Quan trọng là em phải hạnh phúc".

Đặc biệt, màn tỏ tình này được AT thực hiện từ 2 năm trước. Qua clip hậu trường này, người xem được hiểu rõ những tâm tư mà AT muốn gửi đến người yêu và sự kì công của cả ê-kíp.

Clip Hậu trường tỏ tình người yêu của AT 

AT cũng tiết lộ, anh và người yêu đã chia tay, nhưng nhân dịp 2 năm yêu nhau, anh muốn chia sẻ clip này để nhớ lại những kỉ niệm đẹp đã qua.

"12/12/2012 là 1 ngày tỏ tình đặc biệt, và mình đã làm 1 điều bất ngờ dành cho cô ấy. Đến nay đã 2 năm mình mới công khai clip hậu trường này để nhớ lại các kỉ niệm. Mình đã cắt bỏ rất nhiều khung hình liên quan đến bạn gái cũ, vì cô ấy cũng là 1 người của công chúng, nên mình cũng không muốn cô ấy bị ảnh hưởng. Chỉ đơn giản, muốn người đó hiểu rằng, mình còn yêu cô ấy lắm, dù mọi thứ đã quá muộn" - AT tâm sự.

{keywords}

AT (Nguyễn Anh Tuấn, SN 1987), hoạt động nghệ thuật ca hát được 6 năm, hiện tại anh đang chuyển qua làm đạo diễn MV cho các ca sĩ Việt Nam. Tháng 7/2014, clip rap Vợ tương lai của anh cũng được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Đây cũng là món quà anh dành tặng cho người yêu nhân ngày 14/2.

Clip Vợ tương lai

Clip nói về những suy nghĩ của chàng trai khi tìm ra đúng một nửa của mình và muốn cầu hôn cô gái đó. Với ca từ ý nghĩa và các góc quay đẹp, clip nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn trẻ.

(Theo Zing/ Tiin)