- Mỗi dịp Giáng sinh về, hàng triệu trẻ em trên thế giới từng đặt câu hỏi với cha mẹ chúng rằng “Liệu ông già Noel có thật hay không?”.

Và Kuddle- Mạng xã hội đầu tiên trên thế giới cung cấp ứng dụng chụp và chia sẻ hình ảnh trên internet dành cho trẻ em đã rất sáng tạo khi cho các em nhỏ viết những điều ước, gửi thư cho ông già Noel trên chính Kuddle App.

Mục đích của chương trình là mong muốn các em bé sẽ tin tưởng vào việc có ông già Noel tồn tại. Ông già Noel sẽ luôn là người bạn thân thiết, gắn bó với tuổi thơ của các em nhỏ. Các em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, ngoan ngoãn, làm thật nhiều điều tốt và vào những dịp Giáng Sinh đến gần, các em lại viết những bức thư ngộ nghĩnh gửi ông già Noel với mong muốn sẽ nhận được món quà yêu thích. Những món quà từ " ông già Noel" luôn làm các em phấn khích và là động lực để các em cố gắng nhiều hơn trong năm tiếp theo.

Các em nhỏ từ 3 đến 13 tuổi ( dưới sự trợ giúp của cha mẹ ) có thể đăng ký tài khoán trên Kuddle App để cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới gửi những điều ước tới ông già Noel trên ứng dụng này. Ứng dụng Kuddle App hoàn toàn miễn phí trên Google Play, App Store và Window Store.

Dưới đây là một số điều ước ngộ nghĩnh của các em bé gửi ông già Noel trên Kuddle App:

{keywords}

"Ông già Noel ơi, con xin ông chiếc bàn chải đánh răng thật to giống bạn Kodi này để đánh được nhiều răng. Ông cho con cả kem đánh răng ạ!"


{keywords}

"Ông già Noel ơi, con xin ông chiếc kính màu xanh thật ngầu để con khoe các bạn ở lớp. Ông nhớ gửi nhanh ông nhé!"

{keywords}

"Ông già Noel ơi, ông là con trai hay con gái thế? Noel này ông cho con xin một bộ tóc giả và một đôi giày màu hồng để hợp với váy."

{keywords}

"Ông già Noel thân mến ơi, ông có thể cho con xin một bộ răng giả  như thế này không ạ? Mỗi khi con nhe răng là các bạn sợ chết khiếp!"

 

{keywords}

Ông già Noel ơi, mẹ con bảo con béo quá phải tập thể thao mà con không thích. Con xin ông cho con gầy mà không nhịn ăn và tập thể thao.

{keywords}

Gửi ông già tuyết, con đã có xe đạp và giày patin rồi, con xin ông chiếc giày scooter cho đủ bộ. Ông oder trên uber màu xanh nhé. Cảm ơn ông!

{keywords}

"Ông già Noel ơi, cháu xin ông một bộ  Spiderman. Ông nhớ mua cho cháu bộ to hơn năm ngoái ạ."

{keywords}

Dear Santa, xe máy của mẹ con mới bị hỏng, ông có thể cho con xin con ngựa để con cưỡi đi học được không?

{keywords}

"Ông già Noel ơi, ông là con trai hay con gái thế? Noel này ông cho con xin một bộ tóc giả và một đôi giày màu hồng để hợp với váy."

 

{keywords}

"Ông già Noel ơi, ông có thể gửi cho con một chú chim cánh cụt Baymax khổng lồ được không ạ?"

{keywords}

"Con ước nhận được một chiếc xe đạp 4 bánh trong dịp Noel này từ ông già Noel" - Điều ước ngộ nghĩnh này nếu may mắn có thể nhận được một trong 100 phần quà đặc biệt của Kuddle tặng cho trẻ em Việt Nam qua đường bưu điện.

{keywords}

"Con ước Noel này được ông già Noel tặng 1 chiếc xe đạp 2 nánh màu hồng có yên đằng sau để con đèo em nữa"

{keywords}

"Ông già Noel ơi, con xin một chú chim Angry Bird được không ạ? Ông giữ bí mật đừng nói cho ba mẹ con biết nhé!" 

Hồng Hạnh