Là loại thực phẩm hạng sang bồi bổ cơ thể, những món ăn từ nấm đã chinh phục thực khách mọi nơi trên thế giới và thực khách Việt tự hào có thể dễ dàng thưởng thức hàng trăm món ăn từ các loại nấm quý và nấm tự nhiên.

Không thể phủ nhận việc nấm có công dụng tuyệt vời từ việc cung cấp thêm vitamin và chất sơ cho đến những liệu pháp tuyệt vời trong việc sử dụng hỗ trợ chữa bệnh theo phương pháp Đông Y từ thời cha ông ta đến nay.

Theo những nghiên cứu mới nhất của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Mỹ khẳng định sự kỳ diệu của lẩu nấm. Ví dụ: Tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các chứng ung thư, tim mạch…

Chính vì những công dụng kì diệu này mà ngày nay không ít những món ăn của con người được chế biến dựa trên nguyên liệu của nấm, và dần trở thành món khoái khẩu của tín đồ đam mê ẩm thực từ khắp mọi nơi trên thế giới.

{keywords}

Một số loại nấm tại nhà hàng lẩu nấm Fansipan


{keywords}

Một số loại nấm tại nhà hàng lẩu nấm Fansipan


{keywords}

Một số món khai vị được yêu thích tại nhà hàng Fansipan

Luôn ấp ủ tạo nên một đế chế ẩm thực của người Việt nhưng chất lượng dịch vụ có thể sánh cùng thương hiệu lớn trên thế giới, nhà hàng lẩu nấm Fansipan đã và đang không ngừng thay đổi để có một chất lượng ngày một tốt hơn. 

Thực đơn Fansipan chinh phục thực khách với hơn một trăm món ăn đều được chế biến dựa trên nguyên liệu là 30 loại nấm bao gồm các loại Nấm Quý và Nấm Tự Nhiên như: Lẩu nấm ba ba, lẩu nấm đặc biệt bổ dưỡng gà đen dạ dày, lẩu nấm chim câu, Bò cuộn nấm kim châm, đà điểu nấm xào lăn hay salad hoa đông trùng hạ thảo…. 

{keywords}
Một số nhân viên được khách hàng yêu mến nhất tại nhà hàng lẩu nấm Fansipan

Đặc biệt năm 2013 nhà hàng vinh dự được khách hàng bình chọn với tứ độc - Độc nhất vô nhị: Nước dùng, Mì Fan, Phở Qua Cầu, Chân Gà Muối. Trong đó nước dùng của Fansipan được coi là nổi bật nhất trong tứ độc. Quả thật bất cứ ai khi đến thưởng thức món ăn tại đây đều tâm đắc và yêu thích những kì phẩm này. 

Trước tiên phải kể đến là:” Nồi nước dùng 3 triệu của Fansipan” - Được ninh hoàn toàn từ Xương gà, xương lợn và đầu cá hồi suốt từ 10 - 12 tiếng theo cách cổ truyền từ đời xưa, trong khoảng thời gian này người canh lửa phải cẩn thận điều chỉnh lửa cho phù hợp với khung thời gian khác nhau nếu không nước dùng sẽ bị khê khét. Đó là lí do Fansipan phải dành riêng một người canh lửa suốt đêm, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến với khách hàng.

Đặc sắc hơn nữa, nước dùng lẩu nấm Fansipan còn đươc kết hợp với tinh cốt của hơn 20 loại nấm. Chỉ nhấp môi thử chút nước dùng trước khi bắt đầu bữa ăn, vị ngọt thanh mát như tan trên đầu lưỡi. 

Trước khi đưa ra bàn cho thực khách, nước dùng Fansipan còn được cho thêm 5 vị thuốc đông y như: Đẳng sâm, kỉ tử…, giúp hài hòa giữa tính âm và tính dương nên rất yên tâm dù đó là trẻ em hay là người lớn tuổi.

Nhà hàng lẩu nấm Fansipan tọa lạc trên con phố sầm uất 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Nhà hàng có 8 tầng, mỗi tầng được bài trí theo các phong cách khác nhau duy chỉ có điểm chung là được ốp hoàn toàn bằng gỗ.

Từng vật dụng bài trí trong nhà hàng lẩu nấm Fansipan cũng được chau chuốt và được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sẽ mang đến cho thực khách sự tiện nghi, thoải mái nhất chưa từng có. 

Để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ Fansipan và chào mừng Giáng Sinh 2014 và Tết 2015. Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Fansipan dành tặng ưu đãi đặc biệt:
- Giảm ngay 15% trên tổng hóa đơn thanh toán cho tất cả khách hàng khi đặt bàn qua hệ thống website: http://launam.vn
- Miễn phí phòng riêng cho thực khách khi đặt tiệc tổ chức sinh nhật
- Tặng ngay voucher chị giá 1,000,000 vnđ tour du lịch Thái Lan qua công ty du lịch Greenseatours. 
Chương trình áp dụng từ ngày nay đến hết ngày 10/01/2015. Chi tiết vui lòng truy cập website: http:/launam.vn hoặc gọi trực tiếp đến phòng CSKH: 0917 516 389 để nhận tư vấn. 
Tấn Tài