Là những phân tử curcumin kích thước tới siêu nhỏ, Novasol curcumin được chứng minh có tác dụng giảm đau, hỗ trợ làm lành vết loét, tiêu diệt vi khuẩn H.pylori gấp 185 lần so với curcumin thường.

Hoạt chất quý trong nghệ vàng


Viêm loét dạ dày là chuyện khó tránh trong cuộc sống căng thẳng hiện nay. Từ kết quả của nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên gần đây, hiện không còn ai nghi ngờ về sự phát triển một chiều từ viêm loét dạ dày đến ung thư dạ dày.

Và chắc chắn, bất kì ai từng bị cơn đau bao tử hành hạ cũng một lần dùng, hoặc ít nhất đã từng nghe đến phương pháp chữa đau dạ dày bằng cách dùng nghệ vàng. Theo y học cổ truyền, nghệ vốn dĩ là vị thuốc lâu đời giúp lợi cho tiêu hóa, dùng tốt cho các trường hợp tiêu hóa kém.

{keywords}

Không những thế, hiện trong y học hiện đại chiết xuất Curcumin từ nghệ vàng nổi lên như một hoạt chất thời đại với trên 1000 nghiên cứu, được giới chuyên môn đánh giá là chất chống viêm kháng khuẩn, chống oxy hóa điển hình gấp 300 lần vitamin E, tốt cho tiêu hóa, gan mật, ung thư, não bộ; là hoạt chất của tương lai cho bệnh viêm loét dạ dày và các bệnh mãn tính khác.

Trên tiêu hóa, Cucurmin đảm bảo một liệu pháp an toàn, toàn diện hội đủ 3 yếu tố của một chế phẩm tiên tiến nhất trong điều trị dạ dày: kháng viêm loét để giảm đau cấp, bảo vệ niêm mạc dạ dày để gia tốc tiến trình hồi phục và ức chế vi khuẩn H.pylori.

Curcumin giúp diệt 65 chủng lâm sàng vi khuẩn H.pylori, ức chế chất gây viêm COX2 giúp giảm đau, dọn sạch gốc tự do, tăng chất nhày bảo vệ niêm mạc dạ dày, nhanh chóng làm lành vết loét, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Thái Lan tiến hành trên 45 bệnh nhân có triệu chứng loét dạ dày, vết loét kích thước từ 0,5 - 1,5 cm.
Bệnh nhân được sử dụng 3000mg curcumin/ngày. Kết quả, đau bụng và khó chịu giảm hẳn trong tuần đầu tiên và thứ hai. Sau 8 tuần, có 18 bệnh nhân lành vết loét, sau 12 tuần có 19 bệnh nhân hoàn toàn không còn vết loét.

Curcumin vẫn chưa ngăn được bệnh dạ dày quay lại

Nhưng trên thực tế tồn tại một nghịch lý mà ai cũng nhận ra đó là việc sử dụng tinh bột nghệ trị đau dạ dày ít đạt được hiệu quả mong muốn; bệnh viêm loét dạ dày vẫn liên tục tăng cao và không ngừng tái phát.

{keywords}

Lí do thứ nhất tỉ lệ Curcumin trong bột nghệ không cao, chỉ khoảng 3%, tức là 1kg nghệ tươi chiết xuất được chừng 30g Curcumin. Chưa kể đến việc bột nghệ bán tràn lan trên thị trường không được kiểm soát kĩ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ thì lượng Curcumin này còn thấp hơn nhiều lần.

Lí do thứ 2 và quan trọng nhất khiến Curcumin không phát huy tác dụng toàn diện với bệnh nhân đau dạ dày là do đặc tính Curcumin hầu như không tan trong nước, độ hấp thu cực kì kém chỉ đạt 2-3%. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả điều trị, y học đã khuyến cáo bệnh nhân cần sử dụng từ 120 - 160g tinh bột nghệ/ngày tương đương 24 - 32 viên curcumin 500mg hay 4-6 kg nghệ tươi. Việc sử dụng này thực sự không khả thi và chưa có một bệnh nhân nào có khả năng sử dụng đủ.

{keywords}


Bước đột phá giúp lành bệnh dạ dày

Ngày 26/6/2014 cơ quan y tế Đức cấp bằng sáng chế cho Novasol Curcumin với các thông số kỹ thuật:sử dụng công nghệ mixell tạo ra nano kích thước đồng nhất 30nm có màng bao sinh học, độ ổn định cao, không kết dính, tan hoàn toàn trong nước hoặc trong dầu, dễ dàng hấp thu vào máu, tác dụng của Novasol curcumin gấp 185 lần so với curcumin thường.

{keywords}

Với việc cải thiện khả năng hòa tan và hâp thu này của curcumin, chế phẩm Novasol Curcumin được chứng minh lâm sàng phát huy 100% tác dụng kỳ diệu của curcumin trên toàn các cơ quan trong cơ thể nhất là dạ dày.

Novasol Curcumin giúp giảm đau, có khả năng làm lành vết loét, tiêu diệt H.pylori sau liệu trình sử dụng 12 tuần. Tin vui này hi vọng mở ra một cuộc cách mạng trong lành bệnh dạ dày và phòng ngừa các bệnh mãn tính khác.

Curmin Lead - Chế phẩm Nano Curcumin thế hệ mới

{keywords}

Tại Việt Nam, Novasol Curcumin được bào chế trong sản phẩm Curmin Lead giúp tăng sinh khả dụng. Curmin Lead hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm đại tràng, viêm ruột, viêm khớp. Giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung bướu. Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị như đau thần kinh, trầm cảm, mệt mỏi, mất ngủ. Giúp hạn chế lão hóa, nhanh liền sẹo làm mờ vết thâm da, giúp đẹp da. Giúp phục hồi sức khỏe phụ nữ sau sinh.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.curminlead.com


Tấn Tài