Đón năm mới ở một khách sạn hạng sang hay tổ chức tiệc ở tòa tháp cao nhất thành phố và ngắm nhìn những tràng pháo hoa rực rỡ…là gợi ý thú vị cho đêm tất niên hoàn hảo. 

Tổ chức tiệc tất niên độc và lạ 

Tiệc tất niên luôn là dịp để bạn sum vầy và đón chào năm mới bên gia đình, người thân, bạn bè. Năm nay, bạn có thể thay buổi tiệc tại gia như hằng năm bằng việc tổ chức ở một quán ăn, nhà hàng hay một quán bar trên tầng thượng của một khách sạn trong trung tâm thành phố. Ngắm toàn cảnh thành phố lung linh trong đêm giao thừa, thưởng thức những món ăn độc đáo, tận hưởng giây phút chuyển mình trong năm mới bên cạnh những người mình yêu thương là một ý tưởng không tồi chút nào. 

{keywords}
Giây phút giao thoa giữa năm mới và năm cũ luôn khiến ta bồi hồi

Những nhà hàng cao cấp của các khách sạn danh tiếng trở thành điểm đến cho buổi tiệc đón mừng năm mới thêm hoàn hảo bởi những gói buffet hấp dẫn. Phong cách phục vụ tận tình, cùng không gian ấm cúng hẳn luôn là lý do để ‘mở đầu câu chuyện’ cho bữa tiệc cuối năm. Cũng có thể xem tiệc tất niên tại khách sạn 5 sao như một món quà dành tặng cho gia đình sau một năm làm việc đầy vất vả. Những địa điểm như Sofitel Sài Gòn, Legend Hotel, Sheraton, New World, La Mezzanine, The Grill, … luôn là lựa chọn hàng đầu cho một bữa tiệc thịnh soạn. 

Những nhà hàng được đặt trên tầng thượng các tòa nhà đang dần trở thành ‘bãi đáp’ lý tưởng cho những ai muốn đón chào năm mới bên những tràng pháo hoa rực rỡ. Nhà hàng Strata ở tầng 50 của tòa nhà Bitexco luôn là địa điểm lý tưởng khoảnh khắc giao thừa bên những người thân yêu. Bạn cũng khó có thể bỏ qua những cái tên như Chill Sky, Shri, President 1960, Rơm BBQ, …

{keywords}
Những nhà hàng trên tầng thượng là địa điểm thú vị để đón khoảnh khắc giao thừa cùng bạn bè 

Ngược với không gian náo nhiệt của trung tâm, những nhà hàng sân vườn ở các quận lân cận là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thích bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Đó cũng là cách để tiệc tất niên cuối năm thêm ấm cúng và ý nghĩa khi từng thành viên có thể tâm sự chuyện vui buồn năm cũ, cả những ước ao, dự định trong năm mới. Những nhà hàng Ụt Ụt Quán, Hoàng Ty, Tư Trì, Hương Đồng,… chính là nơi đáng cân nhắc cho những ai có nhiều điều muốn chia sẻ cùng gia đình và người thân. 

{keywords}
Còn gì thú vị bằng chào đón khoảnh khắc năm mới cùng bạn bè 

Tân niên vui khỏe

Những dịp này, sự hấp dẫn của món ăn, những cuộc trò chuyện rôm rả, bản thân ai cũng cho phép mình được “thoải mái” hơn những ngày bình thường. Khi đó cơ thể bạn có thể sẽ hấp thụ một lượng lớn các chất cồn từ bia rượu, đường từ các loại nước ngọt có gas, bánh kẹo hay những món ăn hấp dẫn chứa rất nhiều chất béo và dầu mỡ. 

Trong quá trình tham gia các hoạt động, ăn uống, bạn có thể gặp phải tình trạng mất dịch cơ thể, gây mất nước và mất cân bằng các ion thiết yếu trong cơ thể như Na+, Cl-, K+, Mg2+... khiến cơ thể nhanh mệt mỏi, không khỏe và ảnh hưởng đến cuộc vui. Thức uống bổ sung ion sẽ là giải pháp bù nước tối ưu cho bạn và người thân trong những buổi tiệc tất niên. 

Trên thị trường hiện nay, Pocari Sweat là sản phẩm được tin dùng, xuất xứ từ Nhật Bản với thành phần tương tự nước trong cơ thể và hàm lượng carborhydrate tối ưu giúp cơ thể hấp thụ nước một cách nhanh chóng, là một trong những cách để cơ thể bạn mau hồi phục. Ngoài ra, Pocari Sweat còn là một lựa chọn an toàn vì sản phẩm không có chất bảo quản, chất tạo màu, đường hóa học, lượng calorie thấp, vị thanh khiết sảng khoái, giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng. 

{keywords}
Với Pocari Sweat bạn và gia đình có thể thả ga vui Tết không lo mất nước 

Đừng để buổi tiệc của bạn bị gián đoạn vì những lý do mà bạn có thể dễ dàng khắc phục. Pocari là cách đơn giản giúp bạn bù nước kịp thời để cơ thể có thể sẵn sàng cho những ngày dài tiệc tùng đón năm mới sắp tới! 

{keywords}

Xem thêm thông tin tại: www.tetma-cuthaga.com.vn

Tấn Tài