Mình đã run lên bần bật, một cảm giác ghê tởm và đau đớn đến vô cùng khi nhận ra chồng mình chính là nhân vật nam trong một loạt những tấm hình nóng bỏng cùng với 1 cô gái đang được đăng đầy trên mạng xã hội…

Đã 3 ngày trôi qua, cũng là 3 ngày mình khóc đến cạn kiệt nước mắt, giọng mình lạc đi, người cũng lả ra vì không thể nuốt nổi 1 hạt cơm. Tuy nhiên, mình cũng phải cảm ơn mạng xã hội, vì nhờ nó mà mình đã biết rõ được bộ mặt thật của người chồng mà mình đã hết lòng yêu thương và tin tưởng suốt 6, 7 năm qua - Một người mà lúc nào đi ra ngoài, mọi người cũng bảo mình may mắn khi được làm vợ anh, làm vợ một người hiền lành, chịu khó, lại yêu thương vợ con, hiếu thảo, lễ nghĩa với bố mẹ, gia đình, họ hàng như anh.

Thế nhưng, đúng là cuộc đời, có ai biết được chữ ngờ...

Tết Dương lịch, anh bảo bận công việc nên ở lại công trình - nơi anh làm việc cách nhà 60km.

Mình đã nghĩ anh nói thật nên trong lòng vô cùng thương anh. Không thể ngờ được rằng, khi kỳ nghỉ Tết chưa kết thúc, trong một buổi tình cờ lên mạng, mình đã vô tình nhìn thấy những bức hình nóng bỏng ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ với phần cơ thể bên trên đã được che đi.

{keywords}
ảnh minh họa

Thực tình, ban đầu, mình đã định lướt qua vì không bao giờ để tâm đến những bức ảnh như vậy. Nhưng sau chỉ mấy giây sau, mình lại vội vàng kích vào vì giật mình thấy dáng người quen quen. Mình nghi ngờ phần cơ thể bên dưới của người con trai chính là của chồng mình. Và rồi, mọi thứ gần như đổ sụp xuống chân khi mình phóng to ảnh và nhìn thấy chùm chìa khóa có in hình con trai mình đang để ở góc bàn, xa xa trong tấm ảnh ân ái của đôi nam nữ.

Mình đã gào lên ầm ĩ cả nhà, sau đó mình gọi cả mẹ chồng, chị chồng đến xem. Mẹ chồng mình, chị chồng mình cũng như chết lặng. Họ vội vàng gọi điện cho anh về. Về đến nhà, nhìn thấy những bức ảnh, anh không còn nói được lời nào, chỉ quỳ xuống rồi van xin mình tha thứ. Nhưng càng nghe anh nói, càng nhìn anh, mình càng cảm thấy ghê tởm con người anh.

Mình vội vơ quần áo, rồi ôm con ra khỏi nhà khi đồng hồ đã chỉ 2h sáng.

Sau đó, mình nhờ người tìm hiểu về cô gái kia và mối quan hệ của 2 người. Thế nhưng, càng tìm hiểu, càng biết được sự thật, mình càng đau đớn đến tột cùng. Những thông tin khiến mình như nghẹt thở.

Mối quan hệ giữa anh và cô gái đó không phải chỉ là phút giây sai lầm khi bị ma men điều khiển mà họ đã gặp gỡ, đi lại, và chung sống với nhau như vợ chồng suốt cả 1 năm nay.

Anh, về lý thuyết là ăn ở ngay tại lán công trình, nhưng thực tế, anh đã thuê 1 căn nhà trọ cho cô gái bán cafe kia và về đó ăn ngủ 2, 3 buổi/tuần. Họ gọi nhau là vợ chồng. Cô gái ấy còn từng có thai 2 lần với anh, nhưng sau đó lại phá bỏ.

Kinh tởm hơn, đây cũng không phải là lần đầu tiên anh và cô gái đó chụp lại cảnh ân ái với nhau. Họ thậm chí còn có rất nhiều video ghi lại cảnh giường chiếu. Tuy nhiên, những bức ảnh và clip này chỉ bị lộ ra khi cô gái kia và anh đi chơi, sau đó cô ta bị mất điện thoại trong ngày Tết Dương lịch vừa rồi.

Vì thế, càng nghĩ mình càng thấy ghê sợ và không còn muốn nhìn thấy mặt anh. Tuy nhiên, suốt từ khi mình ôm con bỏ đi, anh liên tục tìm cách gặp mình, van xin mình tha thứ, và hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ với cô gái kia. Anh cũng sẵn lòng xin nghỉ việc ở công ty đó rồi xin về làm gần vợ con nếu như mình chấp nhận.

Thế nhưng, làm cách nào để mà vượt qua được nỗi đau đớn này? Làm thế nào để mình có thể quên đi những hình ảnh bẩn thỉu kia, cũng như làm thế nào để mình có thể tiếp tục yêu lại người chồng này khi mà giờ đây, chỉ cần nghe thấy tiếng bước chân của anh, mình đã cảm thấy hận, thấy ghê tởm đến tận xương tận tủy?

Phương Thảo (Hưng Yên)