Phụ nữ sẽ cảm thấy xấu hổ nếu để chồng hay người yêu mình phát hiện ra họ đang làm đẹp trong phòng tắm.

Một người phụ nữ bình thường không cảm thấy thoải mái về ngoại hình của mình sau khoảng 1 năm rưỡi khi yêu. Các thói quen làm đẹp như là cạo ria mép, nhổ lông mày hay lông cằm là những bí mật mà các chàng trai không bao giờ biết về một nửa của mình.

¾ trong tổng số 1000 người phụ nữ được phỏng vấn bởi các chuyên gia làm đẹp QVS (QVS Beauty Tools Experts) nói rằng, họ càng muốn giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp thì họ càng muốn có được hình ảnh ‘hoàn hảo’ trong mắt người yêu.

{keywords}

1 trong 10 người được hỏi sẽ sốc nếu như biết rằng vợ mình mặc áo nâng ngực và quần bó eo (Ảnh minh họa)

Mặc áo độn ngực, lắp mi giả, hay mặc quần bóp bụng đều là các phương pháp mà những người phụ nữ này sử dụng. Đối với nhiều người phụ nữ, họ giữ kín việc làm đẹp của bản thân. Cứ 10 người thì có 4 người nói rằng, họ luôn luôn giấu kín việc làm này.

Tuy nhiên 5% trong tổng số 1000 người sau rất nhiều năm vẫn cảm thấy không thoải mái. Cứ 20 người thì có 1 người không muốn bạn đời của mình nhìn thấy khi họ không trang điểm.

Một cuộc nghiên cứu khác chỉ ra rằng, ¼ trong tổng số 1000 người đàn ông cho hay, họ không biết lý do vì sao khiến bạn gái/vợ của họ luôn luôn có thói quen làm đẹp. Phần lớn đàn ông đồng ý với việc làm đẹp đó khi ¾ số người được hỏi đều trả lời không muốn biết người phụ nữ của họ làm gì đằng sau cánh cửa phòng vệ sinh.

Tuy nhiên 1 trong 10 người được hỏi nói họ sẽ sốc nếu như biết rằng vợ mình mặc áo nâng ngực và quần bó eo. Một số khác trả lời rằng, họ sẽ rất ngạc nhiên nếu biết người phụ nữ của mình đeo móng tay giả, lens mắt, hay đính đá lên răng.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ sẽ cảm thấy xấu hổ nếu để chồng hay người yêu mình phát hiện ra họ đang thực hiện các việc trên.

Trong một số ít phụ nữ sẽ rất xấu hổ nếu bị phát hiện làm các việc như cạo vùng bikini, cạo lông mặt, hay nhổ lông mũi.

Một người tham gia nghiên cứu nói rằng, việc giấu các thói quen làm đẹp rất bình thường ở phụ nữ, phần lớn họ sẽ khóa mình trong phòng tắm để thực hiện việc làm đẹp mà không muốn người bạn đời của họ biết.

Một chuyên gia của QVS chia sẻ: “việc cạo phần lông không mong muốn hay làm đẹp cơ thể bằng các phụ kiện không phải việc gì đó quá nghiêm trọng, cũng dễ hiểu nếu như họ không muốn cho nửa kia của mình biết”.

Dĩ nhiên phần lớn phụ nữ có những phương pháp khiến người đàn ông của họ nhìn họ 1 cách tốt hơn, khiến người chồng hay người yêu muốn ở bên mình lâu hơn.

Dậy sớm mỗi sáng trước khi người yêu dậy để trang điểm làm đẹp không có gì quá kinh khủng. Tuy nhiên, sẽ là rất tốt nếu như đàn ông nhận ra điềunày và tiếp tục giữ chúng như là một bí mật.

(Theo Dân Việt)