KÍnh gửi các bạn độc giả!

Điều này mãi là bí mật cho đến hôm nay vì muốn tìm sự sáng suốt hơn nên tôi cần tư vấn để sống tiếp cho đúng đắn.

Tôi 32 tuổi, có 1 con riêng với chồng cũ và 1 con với người yêu cũ (người đàn ông hiện tại)

Trước đây chúng em là từng có 2 năm yêu nhau thời sinh viên nhưng vì non trẻ và chưa định hướng được cuộc sống, nên em đã lập gia đình với người khác

Lấy chồng rồi chúng em vẫn coi là bạn. Mỗi chuyến công tác anh đều ghé thăm và chúng tôi hay chia sẻ, tâm sự về cuộc sống của nhau. Rồi chúng tôi xa nhau, đến 8 năm mới gặp lại, anh ấy vẫn chưa có vợ và chúng tôi lại nảy sinh tình cảm, và rồi chúng tôi có con với nhau. Lúc bấy giờ tôi và chồng đã ly thân

 

{keywords}
ảnh minh họa

Khi tôi mang thai được 5 tháng thì anh và cô bạn gái quen trước đây cưới nhau theo lời gia đình anh ấy.  Chúng tôi đã dứt liên lạc và tôi đã hứa không cho anh ấy nhận con.Thế rồi anh tìm mọi cách để gặp tôi xin tha thứ và muốn gặp con, chăm sóc 2 mẹ con tôi, vì nghĩ cho con nên tôi xiêu long. Đến bây giờ chúng tôi vẫn qua lại, anh ấy vẫn đưa con đi chơi, du lịch cuối tuần, chúng tôi sống như một gia đình hạnh phúc vậy.

Anh ấy nói cho anh cơ hội , thời gian để quyết định lại cuộc sống đó là ly hôn vợ để sống với mẹ con tôi.  Con tôi lớn hơn con anh ấy và vợ 3 tháng.

Chúng tôi vẫn yêu nhau như ngày đầu. Tôi đang hoang mang không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này và chờ đợi như mong muốn của anh hay không? Tôi làm ra tài chính, có nhan sắc ,công việc ổn định, vợ anh ấy thua tôi mọi mặt và làm nội trợ.

Mong các bạn cho tôi lời khuyên chân tình!

Độc giả Lưu Anh