Có nhiều món quà Valentine vừa ý nghĩa, tình cảm lại vừa thiết thực. Một bữa ăn thật ngon, một cuốn sách người đó thích hay một chiếc đồng hồ thời trang… luôn là phương án tặng quà chẳng bao giờ cũ.

Tự nấu cho anh ấy/cô ấy một bữa thật ngon

Nếu bạn là phụ nữ, hạy nên tận dụng câu nói bất hủ: “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày”. Còn nếu bạn là đàn ông thì hãy nhớ trái tim bất kỳ người phụ nữ nào cũng tan chảy khi nhìn người đàn ông của mình cặm cụi chuẩn bị bữa ăn tình nhân cho 2 người.

{keywords}

Một CD những bài nhạc đặc biệt

Âm nhạc luôn song hành cùng với cuộc sống của mỗi người. Đối với chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Hãy lựa chọn và thực hiện một CD có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tinh yêu của bạn hoặc những thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến người ấy.

{keywords}

Tặng sách cho người yêu thích đọc sách

Nếu bạn đang hẹn hò với một người vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì hãy tặng người ấy quyển sách mà người ấy luôn yêu thích. Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để xem đâu là thể loại cô/anh ấy thích đọc và những cuốn sách cô/anh ấy đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách.

Món quà hỗ trợ tối đa cho công việc hiện tại

{keywords}

Đối với những người làm kinh doanh hoặc văn phòng, không gì ý nghĩa hơn được nhìn và sử dụng những vật dụng hàng ngày do chính người yêu mình tặng.

Một cây viết, hoặc dụng cụ để viết/văn phòng phẩm trên bàn làm việc, một cuốn sổ ghi chép hàng ngày và cả một chiếc cặp sách đi làm. Tất cả những điều này làm cho người bạn yêu thương như thêm tình yêu và cả động lực làm việc

Tặng đồng hồ

{keywords}

Với những người yêu nhau chắc chắn thời gian là vô cùng có ý nghĩ. Kỷ niệm những khoảng khắc tình yêu giữa hai người, hoặc đặt ra những cột mốc thời gian để hẹn hò và cùng thực hiện những kế hoạch và ước mơ cùng nhau.

Một chiếc đồng hồ theo đúng sở thích của cô/anh ấy còn là vật dụng hàng ngày được yêu thích, khó tách rời. Với những cô gái trẻ, một chiềc đồng hồ thời trang xinh xắn là gợi ý vô cùng thú vị để cô ấy có thể thỏa thích thú vui kết hợp với những bộ quần áo và phụ kiện khác thời trang hoặc cá tính

Trong khi đó, đồng hồ luôn được xem là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của các chàng trai, là vật bất ly thân của những quý ông thành đạt. Hãy tặng cho chàng điều bất ngờ là chiếc đồng hồ thanh lịch hoặc phong cách thể thao, để chàng vộ cùng tự hào "khoe" với các chiến hữu của mình về người phụ nữ đáng yêu luôn hiểu ý chàng như thế nào.

{keywords}

Nhân dịp Valentine 2015, chuỗi hệ thống cửa hàng đồng hồ và phụ kiện Cititime đến chương trình ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn cho các đôi tình nhân

Nhân dịp Valentine 2015, từ ngày 10/2 - 10/2/2015, chuỗi hệ thống cửa hàng đồng hồ và phụ kiện Cititime và cũng là nhà phân phối chính thức duy nhất tại Việt Nam của các hiệu đồng hồ cao cấp và thời trang đem đến chươgn trình ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn.

- Cụ thể khi mua bất kỳ sản phẩm bút viết, cặp da, bật lửa… của thương hiệu của Pháp S.T. Dupont trên 10 triệu, khách hàng được nhận 1 trong những quà tặng đến 5 triệu, gồm Cravat hoặc hộp đựng viết cao cấp, bật lửa Minijet hoặc ví da nhỏ

Khi mua sản phẩm dưới 10 triệu: nhận ngay gương trang điểm 3D, Hộp đựng trang sức (Cufflink box), dụng cụ trang trí sắp xếp bàn làm việc (Desk Organizer)

- Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ Titoni sẽ được tặng 1 trong 3 sản phẩm là ví da cao cấp, cặp viết cao cấp, hoặc bao da đựng passport cao cấp

- Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ Oris, tặng ngay bút S.T.Dupont cao cấp trị giá 6.6 triệu

- Khi mua đồng hồ thời trang GUESS, tặng ngay bóp GUESS sành điệu

Đặc biệt trong 2 ngày 13&14/2 khi mua sản phẩm tại Cititime Diamond Plaza - HCM khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 50%, và tặng đồng hồ Guess thời trang tại tất cả cửa hàng trong hệ thống của Cititime trong cùng ngày.

Thông tin liên hệ: www.cititime.com.vn hoặc Hotline: 0918 088661

Quang Huy