Thấu hiểu nỗi lo của chị em khi chuẩn bị món ăn mùa Tết, Knorr cùng các đầu bếp nổi tiếng sáng tạo nên 10 công thức món Tết Knorr thơm ngon, dễ làm dành cho chị em phụ nữ.

Bộ công thức cùng video hướng dẫn cách nấu được đăng tải trên website :www.knorr.com.vn và facebook www.facebook,com/knorrvn của Knorr.

Một số món ngon mà các chị em có thể áp dụng như: Lẩu mùa xuân, bò nấu nho, nem nướng chuối hột ngâm chua, gà nướng ngũ vị, cá chẽm hấp ớt chuông, bắp bò ngâm nước mắm gừng, tôm càng xốt nước mắm và bưởi,… cho mâm cơm ngày Tết thêm phong phú bên cạnh những món truyền thống.

{keywords}

Gia đình quây quần cùng thưởng thức món ngon ngày Tết vẹn tròn

Ngoài cẩm nang công thức món ngon, lời chúc “Vẹn tròn vị Xuân” cùng những món quà chén dĩa, tô sứ cũng đang được gửi đến chị em trong mùa Tết với mỗi hóa đơn mua Knorr tại các cửa hàng uy tín, chợ và siêu thị toàn quốc.

{keywords}

 Món ngon dễ làm với bí quyết từ Knorr cho bữa ăn ngày Tết thêm đặc sắc

Hạt nêm Knorr với chiết xuất thịt thăn, xương ống và tủy là gia vị thiết yếu đem lại hương vị vẹn tròn cho món ăn ngày Tết, lại giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 11 năm trước, nhãn hàng Knorr và sản phẩm Knorr đã có những bước đi ý nghĩa trong hành trình nâng cao sức khỏe dinh dưỡng cho gia đình Việt Nam. Điển hình như dự án mắt hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A thuộc chương trình “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” do Knorr phối hợp cùng Viện dinh dưỡng Quốc gia; hay chuỗi những ngày hội “Vi chất dinh dưỡng” đưa thông tin về giải pháp hạt nêm vẹn tròn về hương vị và dinh dưỡng đến các chị em trên khắp Việt Nam.

{keywords}

 Knorr bổ sung vitamin A nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” vào tháng 4/2014

Đặc biệt, những muỗng Knorr thơm ngon tròn vị tiếp tục lan tỏa niềm vui nấu nướng đến nhiều gia đình qua chương trình tặng Knorr dùng thử, cẩm nang về dinh dưỡng cho những thành viên của Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam đang sinh hoạt tại mỗi địa phương. Chỉ riêng năm 2014, đã có hơn 400,000 chị em khắp mọi miền được tiếp cận thông tin về vi chất và dùng thử sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A. Sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” từ Hiệp hội Thực Phẩm chức năng Việt Nam trong tháng 4/2014.

Mong rằng từng muỗng nhỏ Knorr với sức mạnh diệu kỳ về hương vị sẽ nêm thêm bao niềm vui, sự ngon miệng cho bữa cơm gia đình không chỉ trong dịp Tết mà còn xuyên suốt bốn mùa trong năm.

Thanh Loan