Việc lựa chọn trang phục cho buổi hẹn hò để có thể hòa mình vào không khí lãng mạn của ngày lễ tình nhân cũng là một áp lực nho nhỏ dành cho phái đẹp.

Nếu như bạn đang chìm đắm trong một mối quan hệ, sẽ có rất nhiều việc cần phải làm trong dịp Valentine này. Đặc biệt là đối với các quý cô, việc quyết định trang phục cho ngày Valentine cũng là một trong những vấn đề đau đầu và nan giải. Lựa chọn trang phục ra sao để gây ấn tượng tốt đẹp với chàng? Kết hợp chúng thế nào mới vừa mắt? Hay đơn giản là lựa chọn màu sắc gì để diện trong ngày này? Hàng loạt các câu hỏi có thể ập đến trong đầu và chúng chỉ khiến bạn thêm phần hoang mang. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời cho mình, hãy cùng xem qua một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi. Đừng ngại ngần thể hiện cá tính bản thân, đây chính là cơ hội để bạn cho chàng thấy gu thẩm mỹ thời trang cực tốt của mình.

1. Gam màu đỏ

Nói một cách đơn giản, màu đỏ chính là gam màu lý tưởng nhất để bạn thể hiện sự sexy và quyến rũ của bản thân. Không cần phải đầu tư hẳn một bộ trang phục cả cây màu đỏ, hay jumsuit, pantsuit mang màu sắc này. Đôi khi, chỉ cần một vài điểm nhấn nhá màu sắc trong bộ trang phục, bộ đồ của bạn sẽ trở nên sắc nét và sinh động hơn rất nhiều. Ví dụ, bạn có thể sử dụng giày cao gót/giày bệt gam màu đỏ để làm điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục của mình.

{keywords}

2. Gam màu hồng

Gam màu hồng cũng là một tông nóng tương tự như màu đỏ, nhưng để kết hợp trang phục mang màu sắc này thật không phải điều đễ dàng. Chỉ cần một chút sai sót nhỏ khi kết hợp, bộ đồ của bạn sẽ trở nên sến sẩm và không hề hợp với lứa tuổi. Lời khuyên của chúng tôi là: đây cũng là một màu sắc tuyệt vời để bạn diện trong ngày Valentine, nhưng để tạo sự hài hòa cho vẻ ngoài, hãy kết hợp gam màu này cũng những màu sắc tối/trung lập, màu hồng sẽ trở nên đặc biệt nổi bật khi được kết hợp cùng gam màu xanh navy, đen hoặc bất kỳ chất liệu ánh kim nào. Và, một điều mà các quý cô nên cân nhắc, những gam màu hồng phớt/ hồng nhạt luôn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc hơn cả.

{keywords}

3. Sự kết hợp của đỏ và hồng

Dù bạn có tin hay không, "combo" gam màu nóng hoàn toàn dễ mặc và có thể phù hợp với mọi màu da. Sự kết hợp thú vị này được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đình đám – color block, mang lại sự trẻ trung và tươi mới cho người mặc. Khi quyết định chọn kiểu trang phục mang màu sắc ấn tượng này, hãy luôn nhớ tiết chế các loại phụ kiện đi kèm, một đôi giày cao gót màu nude kết hợp cùng màu son đỏ cổ điển là những gì bạn có thể áp dụng ngay khi diện kiểu trang phục này.

{keywords}

4. Gam màu pastel

Đối với gam màu pastel, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo bị lệch tông hay thiếu sự hài hòa. Tốt hơn hết, bạn có thể hoán đổi cho chiếc áo khoác gam màu đen đơn điệu, việc cải thiện trang phục bằng màu sắc tươi sáng cũng sẽ giúp cho bạn thêm nổi bật và ngọt ngào trong ngày Valentine. Thêm một chút nhấn nhá từ phụ kiện như khuyên tai ngọc trai hay một đôi boots da bóng có thể tạo nên bộ trang phục hoàn hảo tuyệt đối cho bạn.

{keywords}

5. Màu tím lavender

Sắc tím lavender tượng trưng cho sự thủy chung, tuy vậy, đây là một gam màu không dễ mặc đẹp, bạn sẽ rất dễ cộng thêm cho mình vài tuổi nếu không biết cách phối đồ hay chọn tông tím quá tối. Để thật trẻ trung khi mặc gam màu này, hãy khôn khéo kết hợp cùng những loại trang phục mang kiểu dáng trẻ trung, trendy và không quá rối mắt, hãy nhớ chỉ chọn một món đồ màu tím trong set đồ của mình, hơn nữa sắc tím cực hợp với sắc ngọc trai, vậy nên các quý cô cũng đừng ngần ngại thêm cho mình những phụ kiện ngọc trai bắt mắt nhé. Chắc chắn, chúng sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài nổi bật và vô cùng hợp thời trang.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)