Ngày 8/3 tới đây, nữ giới Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng một món quà độc đáo lấy cảm hứng từ những đóa hoa tinh túy.

Đây là nội dung được tiết lộ từ sự kiện “Khu vườn hoa diệu kỳ” sẽ diễn ra tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) - như một lời tri ân dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tâm điểm của sự kiện là một bộ sưu tập thời trang hoa độc đáo được kết từ ngàn hoa sẽ chính thức ra mắt.

{keywords}

Bộ sưu tập thời trang hoa đang được hoàn tất thực hiện để ra mắt ngày 8/3 tới

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại nhưng vẫn cá tính và muôn màu muôn sắc, hoa được chọn để trở thành điểm nhấn xuyên suốt cho bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng sẽ trình làng trong dịp 8/3 năm nay. Không chỉ vậy, bộ sưu tập gồm 8 chiếc váy lộng lẫy được kết từ ngàn hoa này còn được ướp hương độc đáo.

{keywords}

Với sự thể hiện của nhiều người đẹp mà tâm điểm là Vân Trang và Trúc Diễm, những chiếc áo hoa sẽ càng thêm quyến rũ và dẫn dắt phái đẹp vào những sắc thái đa dạng của thế giới hoa ngát hương, lúc tinh tế, say đắm, khi quyến rũ, diệu kỳ.

{keywords}

Ngoài ra tại sự kiện này, phái đẹp sẽ còn được chiêm ngưỡng một tháp hoa khổng lồ được thiết kế tinh tế với nhiều tầng hoa tỏa ngát hương thơm, xuất hiện ngay giữa Khu vườn hoa diệu kỳ với ngàn hoa muôn màu sắc theo phong cách Pháp.

“Khu vườn hoa diệu kỳ” được xem như món quà độc đáo Comfort dành tặng cho phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8/3, dựa trên cảm hứng từ khu vườn rực rỡ với hương thơm ngàn hoa tinh túy từ nước Pháp. Sự kiện sẽ chính thức khai mạc vào lúc 10 giờ sáng ngày 8/3 tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/3/2015.

Thường Lê