Chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót trên người, cô gái vừa đi vừa khóc trên đường phố Sài Gòn và gào thét nức nở trong sự chứng kiến của người qua đường: “Chồng thấy rạn da nên nó bỏ em. Sinh con trai cho nó mà nó bỏ em”.

Ngày 18/4, cư dân mạng xôn xao vì một clip được đăng tải lên facebook, trong đó cô gái khỏa thân đi giữa đường phố, vừa đi vừa khóc lóc thảm thiết. Những người đi đường đều không khỏi ngạc nhiên và tò mò trước hành động kì lạ và táo bạo của cô.

Clip ghi lại lại hình ảnh đường phố Sài Gòn vào thời điểm buổi tối, cô gái đi bộ một mình trên đường trong tình trạng chỉ mặc một chiếc quần lót và liên tục gào khóc. Một lúc sau, được người đi đường khuyên, cô gái đã mặc đồ lại. Tuy nhiên, cô vẫn không ngừng khóc và gào to: “Chồng thấy rạn da nên nó bỏ em. Sinh con trai cho nó mà nó bỏ”. Sau đó, cô lại tiếp tục đi bộ trên đường phố trong tình trạng khỏa thân và thu hút rất nhiều người qua đường tập trung lại.

{keywords}

Người phụ nữ khỏa thân đi trên phố Sài Gòn - (Ảnh cắt từ clip).

Chứng kiến hình ảnh cô gái với hành động kì lạ đi trên phố, một người đàn ông khác liền chạy xe máy chặn đầu và đưa cho cô chiếc áo để mặc vào nhưng cô vẫn không ngừng khóc và gào lên “Chồng em bỏ em rồi” nhiều lần. Thấy vậy, người đàn ông này đã mặc lại áo cho cô và an ủi: “Biết rồi. Mặc áo vô đi”.

{keywords}

Người đàn ông khuyên can và trấn an cô gái - (Ảnh cắt từ clip).

{keywords}

Sau đó nhanh chóng mặc áo cho cô - (Ảnh cắt từ clip)

Trên mạng xã hội, người đăng clip trên, bạn SS chia sẻ kèm theo lời cảnh báo: "Clip này không phải chế giễu này nọ mà muốn nhắc nhở những người đàn ông suy nghĩ nông cạn. Vợ thương, vợ sinh con cho nên nhan sắc tàn phai. Không biết suy nghĩ cho vợ mà còn bỏ này bỏ nọ khiến cô ấy bị một cú sốc về tinh thần. Là đàn ông phải biết cách làm như thế nào cho xứng”.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip này đã nhận được rất nhiều bình luận từ người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm với cô gái trẻ và trách móc người chồng phản bội: "Bị sốc quá nên không còn làm chủ được bản thân. Cảm thấy tội nghiệp cho bạn và đứa con, song bạn đừng vì người chồng đốn mạt đó mà không khéo dễ bị thần kinh luôn".

"Làm phụ nữ đã khổ. Cưới người chồng không tốt còn khổ hơn. Sinh con cho để giờ bị bỏ. Nhìn mà thấy sợ...", một người dùng mạng khác chia sẻ và thương xót cho cô gái không may mắn.

Bên cạnh những lời an ủi, đồng cảm, cũng có không ít ý kiến trái chiều, chỉ trích hành động nông cạn của cô gái. "Bỏ em, bỏ con em, sao em phải tự hạ nhục bản thân như thế... làm như vậy có giải quyết được gì không? Hay chỉ đem lại sự nhục nhã xấu hổ cho em, con em, chồng em và gia đình... em xem lại em đi.... bình tĩnh lại em ơi...", một cư dân mạng cho rằng cô gái nên bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề thay vì có những hành động thiếu suy nghĩ.

{keywords}

Dù có người trách cô gái dại dột song hầu hết người xem clip đều xót xa, cảm thương cho hoàn cảnh của cô.

Sau khi xem clip, một số người comment cho biết, cô gái này tên N., lí do dẫn tới hành động kì quặc và có phần táo bạo này là bởi người chồng bỏ rơi cô sau khi cô sinh con trai đầu lòng, vì lý do cô bị... rạn da. Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, cô vợ đáng thương này bị rạn da và trông xấu đi sau khi sinh con trai nên bị chồng bỏ. Điều này làm N. phải chịu cú sốc tinh thần quá lớn dẫn đến chuyện mất kiểm soát, khỏa thân và đi bộ trên phố Sài Gòn.

(Theo Trí thức trẻ)