Với tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng, hiện "phép thử" tin nhắn này của các bà vợ đã khiến chồng mình "đứng hình" khi nhận được.

Từng gây sốt cộng đồng mạng với tâm thư của một "gái có chồng", mới đây cô gái Phạm Tâm, sinh năm 1989 (hiện đang sinh sống ở Hải Phòng), lại khiến cộng đồng mạng sôi sục với trò chơi vô cùng đơn giản nhưng lại có tốc độ lan tỏa chóng mặt. Đặc biệt trò chơi này khiến các bà vợ vô cùng hào hứng áp dụng theo.

{keywords}

Người sáng tạo ra "trò chơi" tin nhắn "Em yêu anh" từng gây sốt cộng đồng mạng với một tâm thư hóm hỉnh chia sẻ về nỗi "khổ tâm" sau khi lấy chồng

Trò chơi bắt đầu với nội dung đơn giản từ status mà Phạm Tâm với nick facebook là Su.S... chia sẻ như sau: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này".

Ngay sau khi status về trò chơi này được lan truyền trên mạng xã hội lập tức đã thu hút được rất nhiều chị em quan tâm với 606 lượt like và hơn 1.200 bình luận. Hầu hết tất cả chị em tham gia trò chơi này đều khá hào hứng đón đợi phản ứng của chồng mình.

{keywords}

"Trò chơi" được khởi xướng từ nick facebook Su.S... đang được các bà vợ "nhân rộng"

{keywords}

Rất nhiều các bà vợ đã áp dụng trò chơi bằng cách gửi tin nhắn tới chồng và trong số đó có những chị em tưởng gây sốc cho chồng nhưng rồi chính mình lại nhận được kết quả "phũ phàng".

{keywords} 

Và dưới đây là phản ứng "không tin nổi vào mắt mình" của các ông chồng sau khi nhận được tin nhắn "Em yêu anh" của vợ!

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phép thử khiến chồng nghĩ vợ có chuyện... khó nói

{keywords}

Tin nhắn "Em yêu anh" của vợ khiến các ông chồng "mắt tròn mắt dẹt"

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tin nhắn "Em yêu anh" của bà vợ này khiến chồng... đề phòng

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí thức trẻ)