Các món ăn mang đặc trưng riêng của từng vùng quê trên đất Quảng Bình … cùng nhiều loại đặc sản biển sẽ hội tụ cùng vị bia ngon xứ Huế - Huda Gold trong lễ hội ẩm thực Hương Quê Nhật Lệ.

Lễ hội ẩm thực Hương quê Nhật Lệ sẽ diễn ra từ 24/4-1/5/2015 Quảng trường ở trung tâm (bãi biển Bảo Ninh) với nhà tài trợ chính là bia Huda Gold.

Đến với Lễ hội ẩm thực du khách có dịp khám phá các món ăn mang đặc trưng riêng của từng vùng quê trên mảnh đất Quảng Bình. Đó là Bồi, Ốc khe, vải rú của vùng quê Minh Hóa. Hay Bánh canh ông Lược kèm ram cuốn bằng bánh gạo lứt, bánh xèo, bánh đúc của vùng quên nghèo Quảng Trạch.

Du khách còn có dịp thưởng thức nhiều loại đặc sản biển tươi sống, cùng các loại đặc sản khô như Mực một nắng, tôm khô, mực khô, nước mắm, khoai deo....

Bên cạnh đó, chương trình lễ hội còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như một loạt các gameshow thú vị như Ném vòng, Bịt mắt đoán món ăn, Lắp hình, Nhảy và hát theo nhạc hoặc đố vui có thưởng với những giải thưởng rất hấp dẫn.

Đặc biệt, điểm nhấn của cả lễ hội chính là chương trình nghệ thuật “Huda Gold - Bia ngon hội tụ cùng món ngon” với sự có mặt của ca sĩ Trúc Nhân, DJs, vũ đoàn nhảy hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Đồng Hới những màn trình diễn sôi nổi, vui tươi bất tận cùng rất nhiều bất ngờ khác nữa đang chờ khán giả đến khám phá và thưởng thức hết mình.

Theo đại diện nhà tài trợ, lễ hội này được tổ chức để tôn vinh những giá trị riêng của ẩm thực miền Trung - đặc biệt là ẩm thực Quảng Bình, một trong những nét ẩm thực vô cùng đặc biệt và thú vị của Việt Nam như một lời nhắn gửi “Bia ngon hội tụ cùng món ngon”.

{keywords}

Đây cũng là một dịp tuyệt vời để Công ty TNHH Calsberg Việt Nam tri ân các khách hàng tại Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm của công ty, đặc biệt là bia Huda và bia Huda Gold trong suốt thời gian vừa qua.

Qua sự kiện lần này, Công ty TNHH Calsberg Việt Nam muốn du khách cảm nhận được Huda Gold là nhãn hiệu bia chính dành cho lễ hội, giúp hương vị quê hương thêm trọn vẹn.

{keywords}

Chương trình là dịp tri ân 25 năm gắn kết cùng khách hàng

Anh Vũ