Nhãn hàng Knorr vừa là một trong những “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam” được công nhận bởi Bộ Y tế với 11 năm nỗ lực mang đến các bà nội trợ Việt giải pháp nấu nướng vẹn tròn hương vị, cân bằng dưỡng chất.

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình quay lại với thói quen ăn cơm nhà, từ bỏ sự tiện lợi của việc ăn cơm hàng quán. Bởi lẽ, chỉ có bữa cơm chế biến bởi người phụ nữ của gia đình mới nóng sốt, ngon lành mà không hàng quán nào sánh kịp.

Không chỉ vậy, bữa cơm nấu tại gia còn đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia vị nêm nếm đều được chị em quan tâm chăm chút. Dù bận rộn cách mấy, nhiều chị em vẫn tự tay chọn thực phẩm sao cho tươi ngon, đủ dinh dưỡng, đến gia vị nêm nếm thế nào để vừa miệng và tốt cho sức khỏe...

  {keywords}

Dưới bàn tay những người mẹ, người vợ, bữa cơm nhà cân bằng dinh dưỡng và tràn đầy hương vị cứ quyến luyến mỗi người. Quanh mâm cơm ngọt lành, tiếng nói cười của cả nhà biến khoảnh khắc gia đình bên nhau thêm bền chặt và tràn đầy tình thần.

Đồng hành cùng chị em từ hơn 11 năm qua, nhãn hàng Knorr và sản phẩm Knorr với chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy đã trở thành một giải pháp nấu nướng tiện lợi và hợp vệ sinh, cân bằng dinh dưỡng của chị em.

{keywords}

Tiếp nối thành công của hạt nêm Knorr với chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy, hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A ra mắt từ năm 2013, thuộc chương trình “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”. Việc tăng cường vi chất trong hạt nêm Knorr nhằm đem lại nhiều hơn giá trị dinh dưỡng, cân bằng yếu tố ngon và khỏe cho bữa cơm nhà của chị em phụ nữ. Vị ngon vừa miệng các thành viên, đi cùng dinh dưỡng vẹn tròn cho bữa cơm nhà luôn thơm ngon, bảo đảm sức khỏe cả gia đình.

Nhãn hàng Knorr vinh dự được Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014

Trong năm 2015, nhãn hàng Knorr vẫn tiếp tục với sứ mệnh đem lại nhiều hơn nữa những bữa cơm nhà đậm vị ngọt, trọn vị ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm cho hàng triệu gia đình Việt thông qua các hoạt động xã hội thiết thực.

Knorr cũng nhận được sự khích lệ và công nhận từ phía các cơ quan nhà nước vì những hoạt động này, mới đây là Bộ Y Tế với giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam” trao tặng vào ngày 23/4/2015. Giải thưởng cao quý này đã tiếp thêm sức mạnh cho nhãn hàng trong hành trình vì bữa cơm nhà đậm vị ngọt, trọn vị ngon cùng với chị em phụ nữ.

{keywords}

Giải thưởng cao quý là động lực cho Knorr tiếp tục sứ mệnh vì bữa cơm gia đình đậm vị ngọt, trọn vị ngon cho người Việt

Thanh Triết