Bảo Anh và Quỳnh Anh đã trải qua 3 ngày vất vả trên đảo Lý Sơn để ghi lại những thời khắc tuyệt vời của tình yêu.

{keywords}

Bộ ảnh cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hai Lecao gây chú ý trên mạng những ngày gần đây.

 

{keywords}

Nhân vật chính trong các bức hình là Trần Bảo Anh (sinh năm 1988) và Ngô Quỳnh Anh (sinh năm 1991). Cặp đôi hiện là chuyên viên ngân hàng tại Hà Nội.

{keywords}

Sau một năm quen biết, Bảo Anh và Quỳnh Anh quyết định trở thành một cặp. Đến nay, hai bạn trẻ đã yêu nhau được 9 năm.

 

{keywords}

Cô dâu cho biết: "Sau khi tham khảo rất nhiều địa điểm chụp hình cưới, Lý Sơn là nơi chúng mình cảm thấy ưng ý nhất. Bởi cả hai đều thích sự hùng vĩ, mới lạ, xen chút dữ dội của sự giao hòa giữa biển và núi".

{keywords}

Quỳnh Anh chia sẻ, để có được bộ ảnh này, cặp vợ chồng và ê-kíp thực hiện phải trải qua 3 ngày vất vả trên đảo. Tại đây, họ gặp nhiều khó khăn như địa hình hiểm trở và thời tiết khắc nghiệt.

{keywords}

Ba ngày đến với đảo Lý Sơn là những trải nghiệm thú vị của hai vợ chồng mình. Sáng sớm cả đoàn nhanh chân đến với Hang Cau. Tuy nhiên, trời mưa kèm theo gió mạnh, biển động dữ dội khiến cho bộ ảnh dưới nước tại đảo không thể thực hiện" - cô gái sinh năm 1991 nói.

 

{keywords}

Cô cho biết thêm: "Những khó khăn ban đầu không thể khiến chúng mình chùn bước. Cả đoàn di chuyển đến đỉnh Thới Lới, cổng Tò Vò. Vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên nơi đây khiến cả ê-kíp hưng phấn, bất chấp sự cản trở của thời tiết".

{keywords}

Hôn lễ của cặp đôi song Anh dự kiến tổ chức vào cuối tháng 5. Hai bạn trẻ bật mí, đây cũng là thời điểm 9 năm trước cô dâu và chú rể bắt đầu quen nhau. 

(Theo Zing)