Sẽ thật tai hại nếu bạn cứ áp đặt những suy nghĩ sai lầm trong "chuyện ấy" dưới đây.

1. Vẫn gần gũi dù cảm thấy đau

Chỉ vì chiều lòng đối tác mà bạn cắn răng chịu đựng cảm giác đau đớn khi gần gũi, đó là một sai lầm trong "chuyện ấy". Bạn sẽ đánh mất toàn bộ xúc cảm bởi sự đau đớn kia. Đừng vì ý thích của người ấy mà để họ tiếp tục làm tổn thương về thể chất đối với bạn, bởi càng chịu đựng, bạn sẽ càng bị ám ảnh về tinh thần.

2. Tập trung quá nhiều vào việc đạt được cực khoái

Nếu mỗi lần lên giường, bạn chỉ chăm chăm nghĩ đến viêc làm thế nào để cả hai cùng thăng hoa thì điều đó sẽ gây áp lực cho bạn. Chỉ khi thực sự thoải mái bạn mới đạt được cảm giác cực khoái. Vì vậy, hãy làm những việc giúp bạn thư giãn và giải thoát căng thẳng trước khi nhập cuộc như: tắt đèn, mặc đồ lót thoải mái, nắm tay, ôm ấp nhau...

3. Không "ghé thăm" WC trước khi "yêu"

"Cuộc yêu" của bạn có thể diễn ra vội vã hoặc kết thúc sớm hơn nếu bạn cảm thấy buồn tiểu khi "yêu". Và điều đó sẽ làm đối tác của bạn hụt hẫng, thậm chí họ thấy bị coi thường nếu vừa rời khỏi họ, bạn đã nhảy bổ vào WC để giải quyết nhu cầu.

{keywords}

4. Mong sẽ nhanh chóng "cán đích" như đàn ông

Theo các nghiên cứu, đàn ông thường mất 2 - 5 phút để đạt được cực khoái, trong khi đó thời gian này ở phụ nữ là 40 - 45 phút. Sự chênh lệch khá lớn này khiến không ít phụ nữ mắc sai lầm khi thúc đẩy quá trình "cán đích" của mình nhanh chóng và vội vã giống như đàn ông.

5. Không bao giờ thử những điều mới lạ cùng nhau

Nếu "chuyện ấy" của vợ chồng bạn luôn diễn ra vào những buổi tối, nó có thể dần dần khiến cả hai nhàm chán. Để gia tăng cảm hứng cho cả bạn, cả chồng, hãy cùng với người ấy thử những điều mới lạ, không chỉ trên giường mà cả trong cuộc sống hàng ngày. Thay vì đi làm - về nhà nấu nướng - dọn dẹp - lên giường, đôi lúc hãy thay đổi lịch trình thành: đi làm - nhà hàng - nghe nhạc và điểm dừng chân là 1 khách sạn.

6. Giả vờ cực khoái

Hành động này cũng giống như một lời nói dối, nó là tín hiệu cho chàng thấy chàng đã đưa bạn "lên đỉnh", nhưng thực tế lại không phải vậy. Và chuyện chăn gối của hai bạn sẽ mãi rơi vào tình trạng phải giả vờ dù bạn không thật thỏa mãn.

7. Không bao giờ "một mình"

Theo các chuyên gia tâm lý, "chuyện ấy" một mình là cách tốt nhất để biết những gì bạn muốn và để tối đa hóa sự hài lòng của bạn. Sai lầm trong "chuyện ấy" nếu bạn nghĩ chuyện "một mình" xấu xí, đổi lại, hãy biết cách thưởng thức bản thân mình nhé.

8. Quên cười đùa trên giường

Bạn cần một đối tác biết cười đùa và học cách nói những câu chuyện cười mỗi khi hai người gần gũi để tăng cường chất xúc tác cho chuyện chăn gối. Nếu bạn không bao giờ cười đùa khi lên giường mà chỉ tập trung "nhập cuộc", có thể "cuộc yêu" sẽ gặp khó khăn vì không có nhiều cảm xúc.

9. Mong đối tác luôn sẵn sàng mọi lúc

Một trong những sai lầm trong "chuyện ấy" nếu bạn nghĩ đàn ông có nhu cầu chăn gối cao và họ sẽ sẵn sàng đáp ứng mong muốn của bạn mọi lúc. Đôi khi vì làm việc căng thẳng, vì áp lực tiền bạc, vì sức khỏe... họ sẽ không có xúc cảm gối chăn. Không nên vì thế mà nghi ngờ họ có mối quan hệ ngoài luồng, là người vợ, bạn nên tìm hiểu rõ xem vấn đề anh ấy đang gặp phải là gì.

10. Mang theo những ám ảnh "chuyện ấy" vào phòng ngủ

Có thể vì bạn từng bị ám ảnh vì chuyện chăn gối của người thân hay ai đó mà trong quá khứ bạn vô tình chứng kiến nên cứ mang theo những ám ảnh đó vào phòng ngủ. Chắc chắn sai lầm này sẽ "giết chết" chuyện chăn gối của chính bạn.

11. "Nhập cuộc" quá nhanh

Thêm một sai lầm trong "chuyện ấy" rất nhiều phụ nữ mắc phải đó là bỏ qua màn dạo đầu. Nếu bạn vội vã "nhập cuộc", "chuyện ấy" có thể làm tổn thương cơ thể cả bạn và đối tác. Kéo dài màn dạo đầu, bạn sẽ có cơ hội nối dài "cuộc yêu".

12. Nói không với những lời nhạy cảm

Khi đã cùng nhau lên giường, hai bạn không chỉ có sự hòa hợp về tâm hồn mà còn cả thể xác. Việc e ngại những lời nói nhạy cảm có thể làm cuộc yêu của hai bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán, trong khi thì thầm vào tai chàng một vài lời hoặc hưởng ứng những lời nói nhạy cảm của chàng lại dễ khiến cả hai tăng thêm hưng phấn.

{keywords}

13. Không giao tiếp bằng mắt

Nhắm mắt hoặc tập trung sự chú ý vào những thứ khác rất dễ đưa bạn ra khỏi "cuộc yêu". Giao tiếp bằng ánh mắt với bạn đời khi "gần gũi" cũng là một cách tăng cường sự thân mật và gợi cảm.

14. Chỉ "nhận" mà không muốn "cho"

Bạn thừa nhận "chuyện ấy" bằng miệng rất tuyệt, nhưng bạn chỉ muốn chàng làm cho mình mà không muốn chiều chuộng chàng như thế. Sai lầm ở chỗ bạn đã quá ích kỷ trong chuyện chăn gối, và "chuyện ấy" chỉ tuyệt vời khi có cho, có nhận.

15. Chỉ "yêu" vào ban đêm

Sau một ngày dài, bạn đã quá mệt mỏi vì công việc, bạn ăn uống, dọn dẹp, tắm rửa và lên giường. Trải qua biết bao việc suốt một ngày dài như thế, bạn lại tiếp tục phải "dốc sức" cho chuyện chăn gối - đó quả là công thức kinh khủng và sai lầm.

16. Không bao giờ "gạ gẫm" chàng

Một vài cử chỉ tán tỉnh, trêu ghẹo, những tin nhắn "gạ gẫm" hay vài động tác gợi tình sẽ tạo sự kết nối vật lý giữa bạn và đối tác. Sẽ là sai lầm nếu bạn mặc định việc tán tỉnh này là không cần thiết khi cả hai đã thuộc về nhau.

17. Nghĩ chàng tự biết mong muốn của bạn

Đàn ông sẽ không thể đọc được suy nghĩ của bạn, vì vậy, nếu bạn không hài lòng, hãy hướng dẫn anh ấy cách di chuyển, cử chỉ bạn mong đợi.

18. Tự ti về cơ thể mình

Bạn ái ngại vì vòng 1 lép kẹp, bạn sầu não vì những vết rạn da... Tất cả những suy nghĩ đó đều là sai lầm và có hại cho chuyện chăn gối của chính bạn. Đối tác của bạn sẽ không tập trung quá nhiều vào những khiếm khuyết cơ thể đó, họ chú ý nhiều đến sự hòa hợp giữa hai người hơn.

(Theo Trí thức trẻ)