Những hình ảnh của nhóc tì này hiện đang tạo một cơn sốt trên nhiều diễn đàn giới trẻ cũng như các trang mạng xã hội thời gian gần đây.

Ánh mắt, nụ cười và những biểu cảm cực kì đáng yêu của một cậu bé đã, đang thu hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng. Khi thông tin về nhóc tì này chưa được xác định, không ít người nghĩ rằng cậu bé hoặc là người nước ngoài, hoặc là con lai. Ngoại hình điển trai như tài tử cũng khiến nhiều dân mạng dự đoán cậu nhóc sẽ trở thành hot boy trong tương lai.

{keywords}

{keywords}

Nụ cười đáng yêu của nhóc tì điển trai.

Theo tìm hiểu, cậu bé đang khiến dân mạng “bấn loạn”, đứng ngồi không yên này tên là Nguyễn Phúc Nguyên, sinh ngày 26/5/2014, tên thường gọi là Simba. Simba hiện đang sống với bố Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1988) và mẹ Đỗ Ngọc Huyền (sinh năm 1991) tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của Ngọc Huyền thì khi mang bầu Simba, cô luôn trạng thái thèm ăn và ăn không biết no. Mới vài tháng đầu mà bụng đã to lên nhanh chóng khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sinh đôi. Ngày trở dạ, vì bụng quá to và con được dự đoán là nặng kí nên Huyền phải sinh mổ. Bé trai kháu khỉnh ra đời trong vòng tay yêu thương của bố mẹ với cân nặng 4,7 kg.

Ngọc Huyền chia sẻ thêm: “Mấy tháng đầu, Simba không hề quấy khóc, theo đúng cữ trẻ con: 3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi. Được 11 tháng thì bé mọc răng và biếng ăn nên không còn bụ bẫm như trước”.

{keywords}

Simba nặng 4,7 kg khi chào đời.

Như nhiều đứa trẻ khác, Simba nhanh nhẹn, hay cười và rất vui vẻ. Đặc biệt, cậu nhóc này rất ít khi khóc nhè, kể cả khi được bố mẹ đưa đến bệnh viện tiêm thuốc. Simba cực thích động vật, nhóc tì này luôn chọn những món đồ chơi hình con vật và thích xem những chương trình động vật trên ti vi.

Cậu bé còn thích bắt chước người lớn. “Thấy người lớn có hành động gì hay hay hoặc buồn cười, Simba đều bắt chước làm theo một cách rất nhanh. Nhưng làm theo nhanh mà quên cũng nhanh. Được cái cháu rất tò mò và nghe lời mẹ” - chị Huyền kể.

Vì còn bé nên Simba chưa nhận thức rõ về thời trang, mẹ may cho bộ nào thì mặc bộ đó. Nhờ gương mặt điển trai mà khi diện bộ nào lên người, trông Simba cũng rất phong cách và năng động.

Hiện tại, nhóc tì Simba đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm và chia sẻ. Một số người hâm mộ cậu nhóc đến mức thường xuyên đăng tải hình ảnh của cậu lên trang Facebook cá nhân.

Ngắm gương mặt "muốn cắn" của nhóc tì Simba.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords}  {keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

(Theo Tiin/Đất Việt)