Chương trình Good Morning America (Mỹ) ngày 13/5 (18h giờ Hà Nội) đã phát trực tiếp một phóng sự về Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới hiện nay và hang Én - hang lớn thứ 3 thế giới tới hàng triệu khán giả truyền hình.

Để thực hiện chương trình này, ê kip làm phim 12 người của chương trình cùng hơn 100 cộng sự người Việt, đã trực tiếp có mặt tại lòng hang Sơn Đoòng ở vị trí cách mặt đất 21 mét.

{keywords}
Đoàn làm phim sững sờ với cảnh đẹp trong hang.

Trong hơn 2 giờ đồng hồ, kết hợp giữa những góc quay trực tiếp và hệ thống flycam, ê kíp làm phim do đạo diễn Maria Stefanopoulos và MC Ginger Zee đã lần lượt giới thiệu với khán giả truyền hình thế giới những hình ảnh đặc biệt nhất về hang động có chiều dài gần 5km này.

{keywords}

Ginger Zee, nữ MC duyên dáng, xinh đẹp và tài năng của ABC News là người dẫn dắt chương trình.

Ginger Zee, nữ MC của ABC News, là người đảm nhiệm dẫn dắt chương trình, kết nối giữa các cảnh quay ngay tại hang động được mệnh danh là lớn nhất thế giới này. Song hành cùng chương trình, cô liên tục cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân Twitter để khán giả tiện theo dõi.

{keywords}

MC Ginger cho biết, khám phá Sơn Đoòng và hang Én là hành trình khó nhọc, vất vả và nguy hiểm nhất cô từng trải qua.

{keywords}

MC Ginger và đội làm phim đã leo xuống vách đá hiểm trở. Cô cho biết khi đặt chân xuống lòng hang, cô có cảm tưởng như "đang bước vào một thế giới khác".

{keywords}
Đồ trang điểm của MC xinh đẹp trước khi lên hình trong hang.

{keywords}

{keywords}

Ginger Zee trò chuyện với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về kỳ quan có 1 không 2 này.

{keywords}
Trò chuyện với thành viên đoàn làm phim.

{keywords}

MC Ginger Zee chia sẻ, chân cô đã ướt trong suốt vài ngày qua, khi cô và đoàn ở trong hang động. 

M. Thư (tổng hợp)