Nhìn xuyên thấu những tâm tư của chàng không chỉ giúp bạn chạm đỉnh yêu đương mà còn là món quà cho cả hai. Cùng tìm hiểu 4 điều chàng thích khi quan hệ tình dục nhé.

Đàn ông muốn gì khi làm tình là một điều mà không ít bạn gái băn khoăn. Lời khuyên của những chuyên gia tâm lý và tình dục: Hãy trở thành một “cô nàng lắm chiêu” để quyến rũ anh ấy.

Các bạn đừng bao giờ bỏ qua nội y vì nó là điều khá quan trọng để khiền chàng không rời mắt khỏi bạn.

Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đầy quyến rũ hãy thử mua cho mình những bộ nội y đầy quyến rũ.

{keywords} 

Việc bạn nói cho chàng biết bạn đang muốn và thích gì có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc yêu và là điều đàn ông thực sự muốn biết.

Hãy nói cho chàng nếu bạn cảm thấy những điều chàng đang làm là ổn. Đó là phần thưởng đối với đàn ông.

Im lặng, kìm chế hơi thở của mình sẽ không khuyến khích được chàng và khiến chàng phải liên tục thay đổi, “mò mẫm” lối đi để có thể làm hài lòng bạn cho đến khi nhận được phản ứng nào đó.

Nếu bạn thích những gì chàng đang làm hãy thể hiện cho chàng biết. Đàn ông sẽ cực hưng phấn và thích thú khi được nghe những cảm xúc của bạn.

Chàng có thể không thừa nhận điều đó, nhưng thực sự chàng cũng giống như phụ nữ, muốn được yêu chiều, muốn được ve vuốt.

{keywords} 

Vì vậy, hãy mở một vài bản nhạc lãng mạn, lấy một ít tinh dầu rồi mát xa nhẹ nhàng lên những cơ bắp mệt mỏi của chàng.

Hãy để những ngón tay thay bạn trò chuyện với chàng mỗi khi lên giường.

Đừng chỉ nằm yên hưởng thụ như một cỗ xe không chuyển động.

Hãy “đáp trả” lại trước “cú huých” của chàng, duy trì giao tiếp bằng ánh mắt nóng bỏng và những lời thì thầm ngọt ngào… không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ “đầy quyền lực” như thế.

Hôn thật nghệ thuật “Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu.

Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

{keywords} 

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền…

Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Bạn cũng không cần trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.

Một nụ hôn thật mạnh mẽ và say đắm ngay khi chàng xuất hiện ở cửa là đủ làm anh ấy bất ngờ rồi.

(Theo Lao Động)