Trong đúng ngày sinh nhật 19/5 năm nay, Hoa hậu Quý bà 2013 Bùi Thị Hà đã dành trọn tấm lòng cho thiện nguyện khi tặng 800 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Quận 2 và Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

{keywords}

Hoa hậu diện trang phục thanh lịch của NTK Công Trí trong buổi từ thiện

{keywords}

Chị trao phần quà tận tay phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, đường cho người già, trẻ em, khuyết tật...

Chia sẻ về món quà ý nghĩa dành tặng cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong sinh nhật này, ‘Nữ tướng’ Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng khẳng định: “Tôi muốn làm cho ngày sinh nhật của mình trở nên ý nghĩa hơn bằng những việc làm hữu ích, bằng sự chia sẻ, đem lại niềm vui cho nhiều người. Hơn cả, tôi muốn cảm nhận niềm hạnh phúc của sự cho đi đó chính là việc nhận lại những nụ cười, ánh mắt cảm động, tin yêu của tất cả mọi người. Đó mới chính là món quà lớn nhất mà tôi có được trong ngày đặc biệt này.”

{keywords}

Mặc dù không tổ chức một cách ồn ào thế nhưng chị hoàn toàn bất ngờ và hạnh phúc khi được nhân viên, đồng nghiệp dành tặng những món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.

{keywords}

Hoa hậu tuổi Thìn rạng rỡ, trẻ trung trong chiếc bánh kem mừng sinh nhật 39

{keywords}

Bên các nhân viên, chị tạo cảm giác thoải mái, gần gũi như 1 gia đình

Hoa hậu, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà chăm lo đời sống cho hơn 7.000 nhân viên bảo vệ của mình, đồng thời tích cực tham gia tài trợ các quỹ từ thiện, về vùng sâu vùng xa hỗ trợ đồng bào nghèo. Chính điều này cũng tạo sự khác biệt về một nữ doanh nhân có tiếng trong ngành bảo vệ với hình ảnh quyết đoán trong công việc và tích cực với các hoạt động cộng đồng, từ thiện.

Bài: Chi Trần - Ảnh: Nghĩa Lê