Tôi đã có con với một người đàn ông 50 tuổi đã có vợ và hai con. Tôi hoang mang không biết cuộc sống tiếp theo của tôi sẽ phải đối mặt với những điều gì.

Tâm sự này tôi đã rất lưỡng lự khi chia sẻ, tôi đau khổ vô cùng không biết nên làm thế nào, nói với ai được đây? Lòng tôi bộn bề lo toan, tôi sợ một ngày nào đó những lo lắng này sẽ làm tôi chết dần, chết mòn. Tôi không thể thổ lộ cùng bất cứ người thân nào. Thế nên, tôi nhờ đến bạn đọc, những người ngày ngày theo dõi chuyên mục để tôi có thể nhận được những lời khuyên chân thành. Tôi thật sự bế tắc không biết phải đi tiếp thế nào...

{keywords}
Tôi 21 tuổi và tôi đang có thai 6 tuần với một người đàn ông 50 tuổi có một vợ và hai con. Ảnh minh họa
 

Tôi năm nay 21 tuổi và hiện tại tôi đang có thai 6 tuần với một người đàn ông 50 tuổi có một vợ và hai con. Ban đầu, anh ta nói anh ta đã vợ con nhưng đã ly hôn, nhưng lúc đó tôi cũng chưa yêu anh nhiều và quen nhau cũng chỉ vì mục đích cá nhân nên tôi cũng chẳng điều tra anh làm gì.

Càng ngày, tôi càng gặp và tiếp xúc với anh ta nhiều hơn. Từ quý mến trở thành tình yêu. Người đàn ông từng trải như thế rất dễ khiến một cô gái trẻ như tôi xiêu lòng. Và tôi đã yêu người đàn ông này lúc nào không hay.

Nhưng ngày vui chưa được bao nhiêu thì tôi mang bầu và phát hiện anh ta chưa từng ly hôn vợ. Tôi đành phải phá đi đứa con của mình không những một lần mà hai lần.

Mới đây tôi lại phát hiện mình mang thai và tôi thật sự rất hoang mang. Tôi thật sự không biết nên làm thế nào lúc này. Cái thai trong bụng tôi sẽ phải làm sao? Chẳng lẽ tôi phải bỏ đi à? Nếu bỏ đi, tôi sợ sau này mình sẽ bị vô sinh. Sau này tôi cũng không dễ dàng gì lấy một người đàn ông khác, ai sẽ chấp nhận tôi khi biết tôi từng ngủ với người bằng tuổi cha chú mình và lại còn phá thai nhiều lần với người đàn ông đó chứ?

{keywords}
Tôi không biết phải đi con đường tiếp theo như thế nào, tôi cảm thấy chán nản lắm rồi. Ảnh minh họa
 

Về phần anh ta, tôi biết anh ta sẽ không bao giờ có thể cho tôi một danh phận đàng hoàng cũng như một căn nhà nhỏ tôi để sinh sống nuôi con được. Bố mẹ tôi cũng nhất định không đồng ý chuyện này vì họ không thể để con mình lấy một người đang tuổi cha mình mà có vợ con được. Dù có thế nào thì cũng không thể, sau này tôi sẽ khổ. Tôi không thể làm gì khác, với lại, bản thân tôi cũng sợ hãi vô cùng. Tôi từng bỏ thai hai lần nên lần này tôi rất sợ sẽ gây vô sinh. Mặt khác nếu để lại nuôi thì tôi không thể nào cáng đáng nổi chi phí để lo cho con được. Phần nữa tôi không muốn tương lai tôi,con tôi phải khổ vì chuyện này.

Bây giờ thật sự tôi đang rối bời, tôi không biết phải đi con đường tiếp theo như thế nào, tôi cảm thấy chán nản lắm rồi, tôi muốn dừng lại tất cả, nhưng còn đứa trẻ tội nghiệp thì tôi phải sao đây?

Độc giả Tâm Minh (Email hoabanglang....@yahoo.com)