Nếu quá trình tự tay xay nấu sữa đậu nành thông thường khiến chị em mất tới 2-3 giờ thì nay với BlueStone, quỹ thời gian quý báu ấy sẽ được tiết kiệm đáng kể khi việc chế biến và vệ sinh máy chưa tới 30 phút.

Tốn nhiều thời gian, ngại làm sữa đậu nành

Cuộc khảo sát gần đây của Q&Me đã đặt ra câu hỏi về sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm chế biến sữa đậu nành tại gia, thu hút gần 1.300 chị em phụ nữ sôi nổi tham gia thảo luận. Không bất ngờ khi có đến 29% ý kiến cho rằng thời gian nấu kéo dài hơn 30 phút chính là một trong những nỗi trăn trở lớn nhất của người dùng.

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống nhanh và tiện nghi không cho phép chị em phụ nữ dành quá nhiều thời gian vào công việc nấu nướng hay vệ sinh nhà cửa, thiết bị. Thay vào đó họ muốn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình.

Các phương thức làm sữa đậu nành thủ công khiến nữ giới tốn quá nhiều thời gian và công sức nay đã dần được thay thế bằng các thiết bị hiện đại. Tuy nhiên việc các sản phẩm này có thực sự đáp ứng được mong mỏi của chị em về việc tiết kiệm thời gian hay không lại là một câu hỏi khác.

Giải pháp cho ly sữa thơm ngon chỉ sau 25 phút

Với những tính năng tối ưu trong việc rút ngắn thời gian chế biến sữa đậu nành và nâng cao công suất máy, máy làm sữa đậu nành BlueStone là câu trả lời tối ưu cho những băn khoăn của chị em phụ nữ.

Sử dụng BlueStone, một cốc sữa thơm ngon giữ nguyên hương vị tự nhiên sẽ được “ra lò” chỉ sau 25 phút xay nấu, bằng 1/6 thời gian thực hiện thủ công dù đã trải qua đầy đủ cả 5 công đoạn chế biến, bao gồm: đánh nhuyễn, chiết xuất protein từ đậu nành, nấu chín, đánh nhuyễn lại hoàn toàn và trộn.

{keywords}

Quá trình tạo ra sữa đậu nành thơm ngon chỉ mất 25 phút

Công nghệ tiên tiến của máy làm sữa đậu nành đạt chuẩn còn cho phép người dùng tiết kiệm thời gian tối đa với chức năng tự làm sạch (Easy washing). Motor quay tốc độ cao trang bị bên trong thân máy sẽ khiến thực phẩm bám dính vào lưỡi dao được làm sạch bằng nước trong bình. Nhờ đó việc vệ sinh máy vốn được xem là nỗi băn khoăn cho 37% phụ nữ trong khảo sát của Q&Me, từ nay đã có lời giải đáp. Qũy thời gian vốn eo hẹp của phụ nữ hiện đại lại có thêm những khoảng quý báu dành cho công việc, gia đình, chăm sóc bản thân và các sinh hoạt khác.

{keywords}

Chức năng tự làm sạch và công suất hoạt động tối ưu mang đến cho phụ nữ thêm 2 giờ rảnh rang thoải mái

Không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm thời gian, máy làm sữa đậu nành BlueStone còn xóa tan những lo lắng của người dùng về chất lượng sữa, đảm bảo hương vị xay nấu tự nhiên của sữa đậu nành dù máy có tốc độ vận hành cao.

Bằng cấu trúc lưỡi dao răng cưa 3 cánh độc đáo, BlueStone thực hiện xay nhuyễn, trích xuất protein để mang lại chất lượng sữa vượt ngoài mong đợi, đảm bảo yếu tố dinh dưỡng tối đa mà đôi khi phương pháp thủ công vẫn còn làm thất thoát ít nhiều. Chất lượng này cũng được minh chứng qua các thức uống và món ăn bổ dưỡng khác bên cạnh sữa đậu nành, như sữa bắp, súp bí đỏ cà rốt, cháo gà nấm hương,…

Hội tụ đủ những đặc điểm hoàn thiện nhất để đáp ứng nhu cầu hiện đại, BlueStone chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của dòng thiết bị chế biến sữa đậu nành tại nhà dành cho chị em phụ nữ.

Khuyến mãi chào hè với bộ quà tặng hấp dẫn

Khi mua máy làm sữa đậu nành BlueStone từ ngày 20/04 - 30/06/2015, khách hàng được tặng kèm bộ muỗng Inox cao cấp 6 cái kết hợp với sách hướng dẫn các món ăn, thức uống (cookbook) với 34 công thức chế biến đa dạng.

Chương trình áp dụng cho các model SMB-7389/7388/7363/7361/7326/7319, và có thể kết thúc trước thời hạn khi quà tặng hết.

{keywords}

Thông tin tham khảo chi tiết tại website: www.bluestone.com.vn

Thu Hằng