Lần này Hoàng thấy Hân chỉ im lặng làm anh băn khoăn không biết vợ định giở chiêu trò gì sau cơn ghen tuông.Bị đánh ghen tím mặt vì gọi đồng nghiệp là "ông xã"


Hân và Hoàng kết hôn được 4 năm, tình cảm của hai vợ chồng cũng khá mặn nồng. Hoàng là con trai đúng kiểu “nhà mặt phố, bố làm to” còn Hân cũng không đến nỗi kém cạnh, bố mẹ Hân cũng có cửa hàng buôn bán có tiếng ở huyện ngoại thành. Cưới nhau về, hai vợ chồng có nguyên một căn hộ 4 tầng với đầy đủ tiện nghi sang trọng ở một con phố lớn tại trung tâm quận Cầu Giấy. Bố mẹ Hoàng cũng mong con trai mình kết hôn cho bớt chứng "ngựa hoang" đi, bởi ông bà biết thừa lịch sử tình trường của Hoàng như thế nào.

Cưới nhau về 2 năm đầu tiên Hoàng yên ổn, bố mẹ Hoàng thấp thỏm mừng rỡ khi thấy con khá ngoan ngoãn, hết giờ đi làm về là hai vợ chồng chở nhau đi ăn uống, mua sắm. Đến lúc Hân mang thai và sinh con thì hai vợ chồng không còn khoảng thời gian son rỗi như trước. Con hay ốm đau khiến Hân cũng mệt mỏi và ít để ý đến chồng, lúc này Hoàng lại bắt đầu giở chứng à ơi với các em gái khác.

Biết Hân là người phụ nữ rất dễ ghen tuông nên Hoàng đánh bài tung hỏa mù. Thường thường sau giờ làm là Hoàng lấy con xe Camry đen sì đi đánh tennis. Ngày nào về nhà người Hoàng cũng ướt đẫm mồ hôi. Hân an tâm chồng mình không đi bồ bịch này nọ vì tai mắt của Hân cho thấy Hoàng chỉ lái xe đi đánh quần vợt chứ không phi vào nhà nghỉ nào. Nhưng đến lúc Hân phát hiện ra có mùi nước hoa trong chiếc xe 4 bánh khi Hân lấy xe đi siêu thị thì cô mới phát hiện ra âm mưu nham hiểm của Hoàng: Anh ta rủ người tình vào trong xe rồi lái xe đến chỗ vắng, che chắn cẩn thận và giải quyết "chuyện ấy" ngay trên xe mà không vào nhà nghỉ để che mắt Hân.

Hóa ra những trận mồ hôi ướt đẫm là do Hoàng “làm việc” trên xe ô tô chứ không phải là đánh quần vợt như đã nói. Hân đã bỏ cả đứa con mới đẻ đỏ hỏn ở nhà để bám theo Hoàng, và lần đó chiếc xe của hai vợ chồng đã bị Hân dùng búa đập vỡ hết cửa kính để nhìn rõ chồng mình và ả kia đang “chim chuột” với nhau. Hôm đó cô ả kia đã lạy Hân như tế sao để xin Hân tha tội cho mình và nàng chạy vội chạy vàng với mớ quần áo không kịp mặc, mặt cắt không còn giọt máu.

{keywords}
Kỳ lạ là Hoàng thấy Hân càng ngày càng tỏ ra bình thản, dịu dàng hơn, cô chiều chuộng bản thân, làm đẹp và dành nhiều thời gian để hai mẹ con cô đi chơi với nhau (Ảnh minh họa).

Lần thứ hai chỉ sau đấy 4 tháng Hân lại phát hiện ra Hoàng lén lút hẹn hò với một cô em khác. Cô này cũng không phải dạng vừa khi mới ra trường đã được cất nhắc lên làm trưởng phòng của công ty bố với mức lương hàng nghìn đô một tháng. Em ăn mặc sành điệu, tỏ ra bất cần, nhắn tin với Hoàng công khai và thậm chí còn lấy được số điện thoại của Hân và thách thức cô. Lần này Hân sôi máu nhưng cô không nổi cơn tam bành như dạo nọ. Hân thuê thám tử chụp lại toàn bộ những cảnh em gái ăn chơi ở những nơi trụy lạc, lưu hết lại toàn bộ hình ảnh em đi vào nhà nghỉ hết anh nọ đến anh kia. Rồi có đủ bằng chứng trong tay, Hân bình thản đến thẳng văn phòng của em gái và vào phòng của bố em gặp riêng: “Bác không dạy con tử tế để nó à ơi chồng cháu thì đừng trách cháu quá đáng”. Nói xong Hân đứng dậy qua phòng em gái thấy em đang chém gió nhiệt tình trong cuộc họp, Hân lạnh lùng mở cửa ra tung đống ảnh trước mặt mấy chục nhân viên rồi bình thản ra về. Sau bữa đó, Hoàng im thin thít về nhà rối rít xin lỗi và làm mọi cách để làm lành với vợ. Hân nghĩ rằng chiêu đó đã đủ làm cho Hoàng xanh mắt khi cô sẵn sàng làm mọi chuyện để giữ chồng.

Nhưng cũng chỉ được dăm bữa nửa tháng thì Hoàng lại thậm thụt với một cô nàng khác, khi thì ngoan hiền, khi thì ghê gớm nanh nọc. Và lần nào Hân cũng cất công vật vã ghen tuông, cô không nhớ nổi mình đã túm tóc bao nhiêu cô gái và tát vào những khuôn mặt xinh đẹp bao nhiêu lần. Cô bỗng thấy mệt mỏi và chán nản.

Thời gian gần đây Hoàng thấy Hân không quản lý, theo dõi anh nữa, anh bỗng giật thót lo lắng nhỡ Hân lại có chiêu trò gì đánh ghen chăng. Vì với Hoàng anh nghĩ: “Phụ nữ không đánh ghen mới lo chứ đánh ghen rồi thì nhanh quên lắm”. Kỳ lạ là Hoàng thấy Hân càng ngày càng tỏ ra bình thản, dịu dàng hơn, cô chiều chuộng bản thân, làm đẹp và dành nhiều thời gian để hai mẹ con cô đi chơi với nhau. Hân càng tỏ ra thờ ơ, lãnh đạm bao nhiêu thì Hoàng lại căng thẳng bấy nhiêu. Những hình ảnh Hân post lên facebook và được nhiều bạn bè của cô vào khen ngợi nhất là những đồng nghiệp nam làm Hoàng giật mình thon thót, chưa bao giờ anh có cảm giác lo mất vợ như lúc này.

Hoàng thấy hối hận vì mình đã trót đi quá đà và hiểu hơn tâm trạng của Hân mỗi khi thấy hạnh phúc bị lung lay. Chẳng cần những cơn ghen tuông vô cớ nữa mà bỗng dưng Hoàng từ bỏ tất cả để về với gia đình khi Hân đã biết yêu bản thân hơn trước chứ không phải vì yêu Hoàng nữa.

Theo Trí Thức Trẻ