Bộ ảnh của chàng đạo diễn Ngọc Quý Hà đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau về hoàn cảnh của một đứa trẻ sớm bị thương tổn về mặt tình cảm.

{keywords}

Bộ ảnh "Ba mẹ đã quên con sao?" chàng đạo diễn trẻ Ngọc Quý Hà (sinh năm 1993) đang được giới trẻ quan tâm. Nhân vật chính của những bức ảnh này là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, diễn viên trẻ Quế Anh và bé Lan Nhi.

 

{keywords}

Sau một ngày đăng tải trên mạng xã hội, những bức ảnh này thu hút hơn 13.000 like (thích) cùng hàng trăm lời khen ngợi từ cư dân mạng.

{keywords}

Bằng cách tái hiện tại thực tế, bộ ảnh đưa người xem đến những trải nghiệm buồn về tình trạng bạo lực gia đình. Cùng với đó, những cung bậc cảm xúc, ánh mắt vô hồn của một em bé phải sống trong hoàn cảnh này cũng được thể hiện rõ nét.

 

{keywords}

9X Ngọc Quý Hà - người thực hiện bộ ảnh cho biết, thông điệp mà cả ê-kíp muốn truyền đạt đến mọi người là :" Cuộc sống gia đình không tránh khỏi những xung đột, cãi vã, nhưng những bậc làm cha làm mẹ hãy biết nghĩ đến con cái, vì trẻ con vốn dĩ vô tội".

 

{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ: "Nhà là nơi chốn của hạnh phúc, đừng để những tổn thương làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng của nó".

 

{keywords}

Được biết bộ ảnh được thực hiện sau buổi trò chuyện đầy ngẫu hứng của chàng đạo diễn 9X và những người bạn. Toàn bộ ê-kíp mong muốn truyền tải những giá trị nhân văn đến với người xem.

 

{keywords}

Bộ ảnh đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

(Theo Zing)