Du khách lặn biển giữa đàn cá mập, mái nhà thờ giữa làn sương dày đặc hoặc hoàng hôn trên đảo thiên đường là một số tấm ảnh chụp bằng camera bay đoạt giải ở cuộc thi ảnh quốc tế.

{keywords}

Bức ảnh chụp du khách lặn biển giữa đàn cá mập ở đảo Moorea, Polynesia thuộc Pháp, đoạt giải nhất ở hạng mục ảnh môi trường tại cuộc thi Ảnh chụp từ không trung. Giám khảo là những nhiếp ảnh gia uy tín của tạp chí National Geographic. Họ đã tìm ra những người chiến thắng từ hơn 5.000 tấm ảnh dự thi.

 

{keywords}

Ảnh chụp huyện đảo Mont-Saint-Michel, một địa phương ngoài khơi vùng Normandy (Pháp), giành giải nhì trong hạng mục địa điểm ấn tượng.

{keywords}

Du khách đợi hoàng hôn tại một hòn đảo "thiên đường" ở Polynesia thuộc Pháp. Tấm hình đoạt giải 3 ở hạng mục ảnh môi trường.

{keywords}

Người đàn ông trong thử thách mạo hiểm nhảy từ vách đá xuống biển tại vùng Mazatlan, Mexico. Đây là bức ảnh có lượt bình chọn cao thứ 3 trên trang web của đơn vị tổ chức cuộc thi.

 

{keywords}

Ảnh chụp về đêm tại thành phố Plovdiv ở Bulgaria có lượt bình chọn cao thứ 2 của khán giả. Plovdiv là một trong những thành phố lâu đời nhất tại châu Âu.

{keywords}

Người dân California tham gia cuộc thi bơi tổ chức hàng năm. Bức ảnh giành giải nhì trong hạng mục ảnh môi trường.

{keywords}

Mái nhà thờ Maringa trong làn sương mù dày đặc ở bang Parana, Brazil. Tác phẩm giành giải nhất trong hạng mục địa điểm ấn tượng. Đây cũng là ảnh nhận nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả.

 

{keywords}

Cánh đồng hoa tulip đầy màu sắc ở Hà Lan đoạt giải 3 ở hạng mục địa điểm.

(Theo Zing/ Ảnh: National Geographic)