Á hậu Hoàng My, VJ Ngọc Trai, Tronie, Phillip Nguyễn, … cùng giới trẻ Sài Gòn đã tham gia nhiều hoạt động thể thao và trò chơi tập thể trong Thử thách cùng 100PLUS để rèn luyện thể lực và trí lực, cổ động tinh thần yêu thể thao.

100PLUS Challenge and Hydration Workshop - Thử thách cùng 100PLUS là hoạt động độc đáo với nhiều bất ngờ thú vị chờ đón 10 đội chơi. Một điều đặc biệt là những người tham gia gồm các gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tất cả đều theo đuổi phong cách sống năng động và lành mạnh.

Thử thách cùng 100PLUS không chỉ đòi hỏi người chơi về thể lực mà còn cả sự bền bỉ và tinh thần đoàn kết khi phải trải qua đến 9 trạm thử thách được đặt rải khắp quanh khu vực Phú Mỹ Hưng và hoàn thành trước giờ qui định. Các thử thách trong chặng đua được kết hợp đan xen giữa các trò chơi vận động như chạy bộ, đạp xe và các trò chơi trí tuệ như xếp hình, tìm chữ.

Mặc dù trời mưa khá to trong suốt thời gian diễn ra sự kiện nhưng không cản trở được tinh thần quyết tâm giành chiến thắng của các đội chơi. Họ vẫn rất nhiệt tình tham gia và hoàn thành tất cả các thử thách.

Kết quả chiến thắng chung cuộc thuộc về đội của VJ Bảo Kì, theo sau với thời gian cách biệt sít sao là đội của Ngô Bảo Ngọc và đội của Sơn Ngọc Minh đã giành giải 3.

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách cùng đồng đội giải ô chữ ở trạm thứ 7

{keywords}
Bảo Kỳ - Anh chàng VJ được biết đến nhiều với chương trình YAN AROUND

{keywords}
Hay Phillip Nguyễn, cái tên không thể không nhắc đến với hình ảnh thành đạt và luôn năng động trong thể thao

100PLUS - đơn vị tổ chức sự kiện “Thử thách cùng 100PLUS”, đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, đạt được hơn 10 giải thưởng trong khu vực và trở thành đơn vị tài trợ cho các giải đấu thể thao như SEAGAMES ở Myanmar và Singapore, Standard Charted Marathon...

{keywords}

Nhãn hàng đã và đang triển khai nhiều chiến dịch nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt trong việc tôn vinh lối sống năng động, tinh thần không ngừng phấn đấu và khát khao hoàn thiện bản thân.

{keywords}
100PLUS Challenge and Hydration Workshop - Thử thách cùng 100PLUS đã đưa người tham dự từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Phương Dung