Quý cô hai miền được dịp thỏa sức diện đồ đa phong cách từ điệu đà với váy áo trễ vai đến cá tính phóng khoáng với set đồ đậm chất Boho để xuống phố ngày cuối tuần nắng nhẹ.

Hà Nội

{keywords}

Cuối tuần vương vấn chút nắng hè là lúc phái đẹp thỏa sức diện váy áo nhẹ nhàng bay bổng. Cô nàng chỉ đơn giản là chọn một thiết kế váy liền thắt eo để xuống phố thật duyên dáng.


{keywords}

Mọi phụ kiện rờm rà đều được giản lược chỉ còn đọng lại sự nền nã, nữ tính mà không kém phần quyến rũ, thanh lịch.


{keywords}

Quý cô này lại chọn một thiết kế váy suông gam màu trắng thanh lịch để dạo phố cuối tuần. Không ưu tiên giày cao gót mà lại bước đi trong một đôi giày búp bê màu đen duyên dáng càng khiến tổng thể thêm phần dịu dàng, nhã nhặn.


{keywords}

Khoác ngoài với áo gile vest dáng dài, thiết kế váy suông xinh xắn như được lồng ghép thêm sự thanh lịch cho hình ảnh qúy cô. Set đồ không chỉ đi chơi mà đến công sở hay dự tiệc cũng đều phù hợp.


{keywords}

Thêm một quý cô lựa chọn gile vest cho ngày cuối tuần xuống phố của mình. Kết hợp đơn giản cùng sơ mi dài tay, quần skinny đen cơ bản, thêm đôi giày thể thao là hoàn hảo cho một phong cách casual năng động.


{keywords}

Chiếc túi đeo vai dáng hộp với tông màu đen đồng điệu khiến cho tổng thể toát lên ấn tượng về vẻ phóng khoáng và cá tính của cô nàng.

{keywords}

Những ngày cuối mùa hè khi nắng vẫn còn nhưng lại không hề gay gắt như trước, bạn vẫn có thể học theo quý cô này, đắm chìm trong sự lãng mạn bay bổng của váy áo trễ vai. Tổng thể là tông màu trắng nhẹ nhàng, thiết kế váy điệu đà với điểm nhấn pha ren cùng tay bồng duyên dáng.

{keywords}

Đôi cao gót nạm đinh cũng tông trắng như lồng thêm chút nổi trội, sắc nét cho bộ váy điệu đà, bay bổng này.

{keywords}

Cô nàng này chọn một phong cách ấn tượng, cá tính cho set đồ dạo phố cuối tuần của mình. Set đồ sur tone từ áo sơ mi đến đôi sneaker, cô nàng tinh tế khi chọn mix sơ mi dáng thụng cùng legging đen.

{keywords}

Để tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng cho bản thân mình, cô nàng không quên đeo thêm một chiếc kính đen sang chảnh. Cách mix layer vòng tay da làm thành điểm nhấn mà bất kỳ ai cũng muốn học theo. Tổng thể toát lên một chất thời trang ăn nhập hoàn toàn, từ trang phục đến phụ kiện không một chi tiết nào lạc điệu.

TP.Hồ Chí Minh

{keywords}

Quý cô Bảo Hoàng lại chọn riêng cho street style cuối tuần nhiều nắng với áo phông họa tiết "mắt nhắm mắt mở" đang gây sốt trong tời gian gần đây, kết hợp cùng chân váy mini đen đơn giản.


{keywords}

Đôi dép quai chữ X, mũ rộng vành chất liệu da lộn cùng ba lô tua rua thời thượng chính là những phụ kiện tạo điểm nhấn để tổng thể như phảng phất chút gì đó của phong cách Boho phóng khoáng, đơn giản nhưng đầy mê hoặc.


{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình set đồ khá đơn giản với váy liền dáng sơ mi, chiếc váy với điểm nhấn viền túi đỏ 2 bên tạo nên một chi tiết khá bắt mắt cho tổng thể.


{keywords}

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên chọn cho mình phụ kiện cùng giày slip-on đen để set đồ thêm hoàn chỉnh.



{keywords}


Quý cô này lựa chọn cho mình váy suông tông màu đỏ rực rỡ cho ngày dạo phố cuối tuần, set đồ thêm phần nổi bật còn nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện mũ cói.


{keywords}

Lựa chọn cho mình một chiếc váy ren trắng tinh tế, quý cô này sải bước đầy uyển chuyển trên phố đầy hút mắt.


{keywords}

Set đồ được cô nàng kết hợp ăn ý cùng kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cùng phụ kiện sandals đế cao thời thượng.

(Theo Trí Thức Trẻ)