Từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày sẽ là một kiểu tóc, một cách trang điểm và một diên mạo vô cùng duyên dáng, thanh lịch để bạn thỏa sức thay đổi phong cách đến sở làm.

Bên cạnh trang phục thì kiểu tóc hay cách trang điểm cũng đóng vai trò quan trọng để tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Nhất là với môi trường công sở, khi mà mọi cái đều cần dựa trên tiêu chí thanh lịch trang nhã và chuyên nghiệp. Kiểu tóc và cách trang điểm của bạn có phù hợp tới sở làm không?. Cả hai có hợp gu với nhau không?. Rồi mỗi ngày lại phải nghĩ xem mình trang điểm thế nào, chọn kiểu tóc ra sao... tất cả xoay quanh khiến mỗi sáng đi làm đều trở nên rối tung, rất khó kiểm soát. Những gợi ý trang điểm và kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn gái đẹp toàn diện từ thứ 2 đến thứ 6 để luôn đến công sở với diện mạo duyên dáng, thanh lịch và phù hợp nhất có thể.

Thứ 2

Sáng thứ 2 đầu tuần, mở đầu một tuần làm việc mới, vậy nên bạn rất cần những gì chỉn chu và hoàn hảo cho diện mạo của mình. Hãy tập thói quen gội đầu vào tối chủ nhật trước để sáng hôm sau mái tóc luôn trong trạng thái sạch sẽ và mềm mại nhất có thể. Khi đó nếu bạn muốn để thả tự nhiên hay tạo một vài kiểu tóc duyên dáng khác thì tóc cũng sẽ nhanh chóng vào nếp và đẹp hơn. Ngày thứ hai của bạn cũng sẽ suôn sẻ hơn khi bạn lựa chọn style trang điểm nhẹ nhàng, giảm thiểu mọi đường nét sắc sảo và đậm nét trên khuôn mặt. Một chút son môi tông màu sáng như đỏ, cam, hồng... sẽ đủ sức làm sáng bừng cả gương mặt đồng thời cũng tạo được ấn tượng tốt trong mắt các đồng nghiệp xung quanh.

{keywords}

{keywords}

Thứ 3

Mái tóc ngày thứ 3 vẫn còn dư âm của sự mềm mại và mượt mà nên bạn chỉ cần chút dầu gội khô để tạo kiểu là đủ. Bạn có thể búi cao hay buộc đuôi ngựa để khác với thứ 2. Gương mặt vẫn cần trang điểm nhẹ để phù hợp với môi trường công sở. Thay vì sự cá tính của một đôi mắt phủ khói, hãy kẻ một đường viền sắc nét tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình. Tông trang điểm màu nude nhẹ sẽ giúp ngày thứ 3 của bạn thêm phần trang nhã và thanh lịch hơn.

{keywords}

{keywords}

Thứ 4

Tóc đuôi ngựa chưa bao giờ khiến chị em thất vọng về sự linh hoạt cũng như vẻ ngoài thanh lịch mà nó mang lại. Chọn một trong vô vàn những biến tấu của tóc đuôi ngựa để thể hiện sự tinh tế trong ngày thứ 4 của mình, điều này chẳng bao giờ là nhàm chán cả. Thứ 3 là tông nude rồi, sang thứ 4 hãy thêm chút hồng hảo tươi tắn cho gương mặt với tông trang điểm phớt hồng của môi và phấn má, rồi thêm một ánh nhìn mắt mèo sắc sảo là hoàn hảo.

{keywords}

{keywords}

Thứ 5

Mái tóc xõa của bạn sẽ cá tính và ấn tượng hơn khi bạn thêm một chút dầu dưỡng để tạo thành kiểu tóc bóng mượt, cách này vừa tạo vẻ ngoài ấn tượng vừa khiến mái tóc tuy thả nhưng lại có nếp gọn gàng đồng thời bổ sung dưỡng chất cho mái tóc từ gốc đến ngọn. Với kiểu tóc cá tính này, hợp nhất sẽ là một đôi môi căng mọng, gợi cảm với một chút son bóng cùng ánh mắt sâu hút hồn với tông trang điểm màu nêu nhẹ.

{keywords}

{keywords}

Thứ 6

Hãy trang điểm cầu kỳ một chút để vẻ ngoài của bạn thêm phần duyên dáng trong ngày đi làm cuối cùng này. Bạn sẽ cần đến một ít dầu gội khô để tóc vào nếp dễ dàng hơn. Một vài biến tấu của kiểu tóc tết nữ tính: tết lệch, tết rối hay tết tạo kiểu headband... sẽ giúp bạn xinh đẹp và nữ tính hơn. Và ngay cả khi kết thúc giờ làm có hẹn với bạn bè thì kiểu tóc này vẫn luôn giúp bạn tỏa sáng. Gương mặt có thể trang điểm cầu kỳ nhưng cũng đừng quá đậm nét, bởi bạn còn phải đi làm nốt hôm nay mà. Giữ cho làn da luôn trong trạng thái phủ sương với một lớp kem nền mỏng nhẹ, thêm phần highlight để gương mặt sáng và các đường nét trở nên rõ ràng, thon gọn hơn.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)