- Hình ảnh thai phụ mặc áo mưa, ngồi trên xe bò lên đường đi đẻ giữa biển nước ngập mênh mông ở Thủ đô nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sáng nay, bức ảnh thai phụ ngồi xe bò đi đẻ thu hút nhiều lượt chia sẻ, comment trên trên mạng xã hội facebook. Dù trời mưa, đi sinh trên "phương tiện đặc biệt" thai phụ và người nhà của chị vẫn lạc quan, vui vẻ.

{keywords}
Ảnh: Nguyễn Ngọc Khanh

Trao đổi với VietNamNet, tác giả bức ảnh Nguyễn Ngọc Khanh cho biết: "Khoảng 9 giờ sáng nay trong lúc đi làm qua phố Vĩnh Hưng, tôi bắt gặp cảnh một gia đình đưa con đi đẻ tại đoạn đường kéo dài từ phố Vĩnh Hưng ra tới phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội".

"Hình ảnh đưa con đi đẻ trong mưa ngập của gia đình này đã thu hút đông đảo người dân cũng như người đi đường hiếu kỳ. Nhiều người tỏ ra vui vẻ và còn bông đùa để làm cho thai phụ có tinh thuần thoải mái trước lúc lâm bồn", chị Khánh cho biết thêm.

{keywords}
Ảnh: Nguyễn Ngọc Khanh

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của nhiều người.

Một nickname bình luận trên mạng xã hội: "Từ lâu lắm rồi Hà Nội mới xuất hiện cảnh này, thật vui vẻ. Chúc chị mẹ tròn con vuông nhé".

"Hôm nay đẻ xong nếu là con gái chị đặt tên là Thủy, con trai thì đặt là Lợi để kỷ niệm nhé", một người khác bình luận hài hước.

N.Trang - H.Thúy